Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Tư vấn: có 7 triệu đồng, muốn mua bếp từ Chefs có được không?

Sau nhiều năm khẳng định chất lượng với các sản phẩm bếp từ tại thị trường Việt Nam, những chiếc bếp từ Chefs luôn là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng , đi kèm chất lượng là mức giá cực hợp lý cho những gia đình có mức thu nhập và điều kiện trung bình. Nếu bạn đã "chấm" bếp chefs rồi nhưng chỉ có khoảng tiền trên dưới 7 triệu đồng thì nên mua mẫu bếp nào của hãng Chefs là hợp lý nhất nhé.
có 7 triệu mua được bếp chefs không

Những điểm hơn của dòng bếp Chefs so với các dòng bếp khác

  • Những chiếc bếp từ Chefs có thiết kế đẹp và hiện đại kể cả các sản phẩm bếp nhập khẩu linh kiện lắp ráp trong nước thì vẫn được đảm bảo việc thiết kế ngoại hình theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Không những vậy bếp từ Chefs còn được thiết kế để có thể phù hợp cho mọi không gian nhà bếp hiện có tại Việt Nam mà không đòi hỏi quá nhiều về điều kiện lắp đặt.
  • Bếp từ Chefs được trang bị những linh kiện cao cấp, tất cả các model bếp mang thương hiệu Chefs hiện có tại Việt Nam thời điểm này đều sở hữu trong mình những linh kiện tốt nhất hàng đầu thế giới hiện nay, có thể kế đến đó là: mặt kính Schott Ceran của Đức, NEG của Nhật, mâm từ và mâm nhiệt  EGO đều của Đức. Chình điều này đã mang lại sự ổn định và độ bền cao hơn hẳn của bếp Chefs so với các dòng bếp khác.
  • Tính năng và công nghệ hướng đến người dùng. Khác với những chiếc bếp từ khác thì những chiếc bếp từ Chefs được trang bị những tính năng và công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện có, tuy nhiên hãng đã chọn loc những tính năng và công nghệ phù hợp nhất với điều kiện đun nấu cũng như cách sử dụng của người nội trợ Việt Nam.
có 7 triệu mua được bếp chefs không
  • Giá thành hợp lý nhất hiện nay, đây là một điều đã được ghi nhận khi bếp từ Chefs luôn có những model bếp có mức giá rẻ nhất ở phân khúc mà nó thuộc về.
  • Chế độ bảo hành chu đáo và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Khác với những hãng bếp khác thường chỉ bảo hành sản phẩm 24 tháng, thì những sản phẩm bếp từ Chefs được hãng bảo hành đến 36 tháng kèm theo chương trình bảo dưỡng định kỳ miễn phí trọn đời theo bếp.

Có khoảng 7 triệu, muốn mua bếp Chefs có được không? và mua model là hợp lý nhất?

Câu trả lời là có, và mẫu bếp thích hợp với tầm giá 7 triệu là bếp từ Chefs EH DIH321 lắp ráp tại Việt Nam. Khi bạn mua mẫu bếp từ Chefs EH DIH321 tại showroom ủy quyền chính hãng Chefs số 39 đường Láng -Đống Đa - Hà Nội, ngay trong dịp 8/3 này, ngoài được giảm giá thì bạn sẽ nhận được phần quà vô cùng ý nghĩa.
có 7 triệu mua được bếp chefs không-2
Như vậy hôm nay blog đã trả lời cho bạn câu hỏi có 7 triệu, muốn mua bếp chefs có được không? Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn và gia đình khi đi chọn mua bếp.
Xem thêm: Khách hàng mong đợi gì ở bếp từ Chefs EH DIH888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét