Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Bộ đôi bếp từ Chefs sử dụng công nghệ inverter tại Việt Nam

Bếp từ chefs eh dih890 là thế hệ thứ 2, kể từ lần đầu tiên xuất hiện mẫu bếp từ chefs eh dih888 vào cuối năm 2014. Bộ đôi bếp từ của Chefs là những mẫu bếp đầu tiên tại thị trường Việt Nam ứng dụng công nghệ inverter thông minh vượt trội nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng và tiết kiệm tuyệt đối.
Trong quá trình phát triển mẫu mẫu bếp từ sử dụng công nghệ inverter mới nhất này, Chefs đã tìm kiếm tính nhất quán để khai sinh ra mẫu bếp từ chefs eh dih888 và dih890 với khả năng vận hành hoàn hảo, ứng dụng triệt để của công nghệ mới inverter giúp bếp hoạt động ổn định trong một thời gian rất dài mà không chịu sự lên xuống của điện áp của hệ thống điện lưới tại Việt Nam.
Bếp từ chefs eh dih890 với công nghệ inverter

Bếp từ chefs hoàn hảo hơn với inverter

Trong khi đó, bếp từ chefs eh dih890 là thế hệ thứ 2 của dòng bếp chefs này, như người tiền nhiệm của mình, mẫu bếp mới dih890 của năm nay gây được ấn tượng mạnh mẽ khi chứng minh được khả năng vận hành mạnh mẽ, sự tiện nghi và độ an toàn cao của mình. Tiết kiệm tuyệt đối là điểm mà dih890 luôn nổi trội so với các mẫu bếp từ khác.
Thêm vào đó bếp từ chefs eh dih890 lại được đầu tư nhiều hơn về tiện nghi tinh tế như hệ thống điều khiển bằng màn hình cảm ứng LCD giúp người sử dụng thao tác luôn thoải mái nhất khi đun nấu trên bếp. Bên cạnh đó là những tính năng thừa kế trên mẫu bếp từ chefs eh dih888 như tính năng booster ( 3700w), chức năng tạm dừng ( pause), chức năng hầm thông minh ( heat up automatic ), chức năng nấu " bắc cầu" 2 vùng nấu thành 1 ( bridge ).
Công nghệ inverter thực sự khác biệt cho bộ đôi bếp từ chefs eh dih890 và dih888
Hiện nay giá bán của bộ đôi bếp từ chefs eh dih888 và dih890 rất hấp dẫn với nhiều ưu đãi trong những ngày giới thiệu sản phẩm mới tại showroom ủy quyền chính hãng Chefs tại Việt Nam ( 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội). Bếp từ chefs eh dih888 giá 19,3 triệu đồng, bếp từ chefs eh dih890 giá 20,6 triệu đồng, ( giá trên bao gồm cả chương trình khuyến mại). Những chiếc bếp từ sử dụng công nghệ inverter vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt Nam thời điểm hiện tại, nhưng khả năng ưu việt của công nghệ mới này đã được chứng minh rất rõ trên rất nhiều thiết bị điện lạnh, hay các thiết bị nhà bếp khác, bộ đôi bếp từ chefs kể trên sẽ là một lựa chọn phù hợp cho tương lại của gia đình bạn.
Theo beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét