Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

trước khi rửa bát đĩa, nên lưu ý xếp ngay ngắn bát đĩa lên trên giá của máy rửa bát

Những hình ảnh đẹp lạ của máy rửa bát trên Tạp chí Munchen Heritage

Nội thất Kường Thịnh – Mới đây, tạp chí Munchen Heritage đã đăng tải những hình ảnh mới nhất về một dòng máy rửa bát đang được ưa chuộng. Với sự thiết kế tinh tế và đẹp lạ, nhiều người dùng đã băn khoăn tự hỏi, không biết những hình ảnh máy rửa bát quyến rũ này là của hãng nào? Sự nghi ngờ lên đến đỉnh điểm khi rất nhiều người cho rằng là thiết chủ đạo của máy rửa bát Munchen. Tuy nhiên, cuộc tranh luận vẫn chưa ngã ngũ, ngay cả những chuyên gia kỹ thuật cũng lên tiếng.

Một số người tiêu dùng cho rằng đây là mẫu máy rửa bát mới nhất của hãng Munchen

Những bức ảnh phần lớn không chụp tổng thể của máy rửa bát mà chỉ chụp từng bộ phận theo những góc chụp khác nhau. Chủ yếu, các góc chụp này tiếp cận ở phần cửa mở của máy rửa bát với bộ phận tay cầm. Bên trong những máy rửa bát này đều là phần khoang chứa và phần giá để bát đĩa. Ông Phạm Văn Thịnh - chuyên gia lắp đặt cho rằng, với lối thiết kế cổ điển như này, chắc chắn không phải dòng máy rửa bát của Munchen. Ở trong bài viết được đăng tải trên tạp chí Munchen Heritage, các chuyên viên website của beptumunchen.net cũng có những khuyến cáo sử dụng kèm theo mỗi hình ảnh. Dưới đây, chúng tôi sẽ mô tả lại một phần dung lượng bài viết được đề cập.

Hình ảnh giá để bát long lanh phía bên trong máy rửa bát

Những chiếc bát đĩa và những chiếc tách sáng loáng được xếp bên trong phía giá của máy rửa bát, mô phỏng hoạt động kết thúc quá trình vận hành của máy rửa bát.

Khi đóng cửa máy rửa bát nên đẩy nhẹ nhàng

Hình ảnh tiếp theo mô phỏng hoạt động đóng cửa của máy rửa bát. Theo như các nhà sản xuất và lắp đặt khuyến cáo tới người tiêu dùng, trước khi rửa bát đĩa, nên lưu ý xếp ngay ngắn bát đĩa lên trên giá và không nên tháo dời những giá bên trong của máy rửa bát ra, nếu không khi lắp vào sẽ khó khăn và gặp một vài trục trặc nho nhỏ. Việc đóng cánh cửa của máy rửa bát phải được tiến hành một cách nhẹ nhàng và cẩn thận để kiểm tra xem khay để bát đĩa có bị kẹt hoặc thìa dĩa có bị rơi ra làm vướng hay không.

Khi xếp bát đĩa vào máy rửa bát nên xếp đúng vị trí

Để bát đĩa được rửa một cách sạch sẽ và tinh tươm nên xếp bát đĩa đúng với vị trí khuyến cáo sử dụng của nhà sản xuất, đó là để đĩa và các cốc chén cũng để đúng khay riêng biệt. Các cốc chén phải úp xuống không nên hướng ngược lên trên, khi đó máy rửa bát sẽ phun nước và rất khó rửa cũng như sấy khô được phần nước bị ứ đọng phía bên trong bát.

Thìa dĩa cũng nên xếp ngay ngắn trong máy rửa bát

Bạn không nên vứt thìa, dĩa và dao lộn xộn bên trong máy rửa bát mà phải để đúng khay của nó. Việc vứt lộn xộn sẽ có thể khiến dĩa và thìa bị lọt xuống phía dưới, trong quá trình rửa sẽ va đập và làm vỡ bát đĩa hoặc làm kẹt tia phun nước.
Không nên mở ngay máy rửa bát khi vừa kết thúc chu trình rửa
Sau khi đã rửa xong bát đĩa, nên để một khoảng thời gian hợp lý khoảng 15-30 phút mới mở máy rửa bát. Vì kết thúc chu trình rửa, máy rửa bát sẽ vận hành chế độ sấy. Hơi nóng bên trong chưa dịu hẳn, nếu bạn mở ngay lập tức, hơi nóng sẽ tạt vào người bạn. Hơn nữa, hơi nóng này có tác dụng diệt khuẩn, vì thế cứ để thêm khoảng 30 phút thì vi khuẩn, nấm mốc còn sót lại sẽ bị chết từ từ.
Sau 30 phút, bạn có thể lấy bát đĩa từ máy rửa bát ra bên ngoài
Tạp chí Munchen Heritage, Nội thất Kường Thịnh thực hiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét