Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Chế độ bảo hành của bếp điện từ dmestik tốt nhất hiện nay ?

Thị trường bếp điện từ tại Việt Nam ngày càng sôi động với rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng lâu năm như Munchen, Chefs, Bosch...cùng với đó là những thương hiệu ít tiếng tăm từ nhiều quốc gia. Gần đây có một thương hiệu bếp điện từ đến từ Tây Ban Nha mang tên Dmestik, với một xuất xứ rõ ràng, minh bạch nhưng những chiếc bếp điện từ dmestik có xuất xứ Tây Ban Nha có gì mới, đặc biệt hấp dẫn  người tiêu dùng không?
Tham khảo thêm:

Có nên mua bếp điện từ Dmestik không ?

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật, ưu việt nhất khiến cho bếp điện từ dmestik hấp dẫn người tiêu dùng.
Bếp điện từ Dmestik nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha có gì mới ?

Xuất xứ của bếp điện từ Dmestik rất rõ ràng

Bếp điện từ dmestik là hãng bếp đầu tiên trên thị trường Việt Nam in chìm xuất xứ " made in Spain " vào mỗi chiếc bếp của mình, điều đó chứng tỏ một điều ràng xuất xứ của mỗi chiếc bếp điện từ Dmestik rất rõ ràng và minh bạch, không chỉ thông qua giấy tờ như C/O ( giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa ), các tem, mác, đặc biệt bạn có thể kiểm tra mã vạch trên bếp để kiểm tra xuất xứ.
CÓ và thông tin kiểm tra trên mã vạch của bếp điện từ Dmestik " made in Spain

Kiểu dáng và tính năng bếp điện từ dmestik

Do được sản xuất tại Châu âu nên những mẫu bếp điện từ dmestik có kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp cho mọi không gian nhà bếp của mọi gia đình, đặc biệt với những thiết kế cực tiện dụng thì bếp điện từ dmestik có thể lắp âm hoặc đặt nổi trên bàn bếp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và không gian sử dụng. Kích thước của bếp dmestik không quá lớn, số lượng bếp nấu đa dạng từ 2 vùng nấu đến 3 vùng nấu tùy model, bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng, phong thủy, giá tiền mà lựa chọn một model dmestik phù hợp nhất.
Mẫu bếp điện từ Dmestik Na 773it với bếp hồng ngoại có đến 3 vòng nhiệt
Các chức năng nấu nướng trên bếp được điều khiển thông qua bàn phím cảm ứng dạng trượt rất mượt mà và nhạy cảm, với nhiều tính năng mới như bếp hồng ngoại có đến 3 vòng nhiệt tương ứng với nhiều kích cỡ xoong, nồi đun nấu, chức năng nấu boster siêu nhanh bên bếp từ giảm thời gian nấu, chức năng linh hầm với mức công suất cực thấp cho tất cả các vùng nấu trên bếp, dải điều chỉnh rộng với 9 mức hỗ trợ tối đa người nội trợ trong quá trình nấu ăn. Ngoài ra tính năng hẹn giờ tắt bếp thông minh cũng rất cần thiết cho người sử dụng bếp.

Khả năng tiết kiệm và mức độ an toàn của bếp điện từ Dmestik

Nhờ công nghệ nghệ nấu ăn mới không nóng, không phát sinh các khí thải độc hại và nhờ dòng linh kiện cao cấp, bền hơn, tiết kiện hơn của Đức được trang bị cho những mẫu bếp điện từ Dmestik như mặt kính schott ceran nguyên khối, vát cạnh, mâm nhiệt EGO, linh kiện điện tử Siemens, và những công nghệ tiên tiến đặc biệt của dây truyền lắp ráp của hãng đã tối ưu những chiếc bếp dmetsik không những có hiệu suất đun nấu cao, nhanh hơn mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn của châu âu.
Bếp điện từ Dmestik có các hệ thống an toàn giúp bảo vệ người nội trợ cũng như bản thân chiếc bếp như cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp bằng hình ảnh (chữ H ), tự động tắt khi quá nhiệt hoặc quá tải điện trong quá trình sử dụng... Chính điều này làm cho bếp điện từ dmestik trở nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cũng như hệ thống điện lưới trong nhà, bên cạnh đó khi đun nấu trên bếp không tạo ra khói hay các khí độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và môi trường.

Giá thành và chế độ bảo hành của bếp điện từ Dmestik

Là một sản phẩm cao cấp của Châu âu do đó những chiếc bếp điện từ Dmestik được liên minh châu âu ( EU) chống bán phá giá trên toàn thế giới, nên mức giá của bếp điện từ dmestik luôn chuẩn giá, ví như giá bán của mẫu bếp điện từ dmestik na 773it là 20.250.000 đồng.
Tem bảo hành điện tử của bếp điện từ Dmestik
Chế độ bảo hành của bếp điện từ dmestik nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha là tem bảo hành điện tử 2 năm miễn phí tại nhà. Sau khi mua bếp quý khách cào và xác nhận mã bảo hành bằng tin nhắn điện thoại, thông tin của khách hàng sẽ được lưu lại tại trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam.
Để có thể trải nghiệm dùng trực tiếp các mẫu bếp điện từ Dmestik, cũng như soi mã vạch bằng phần mềm, xem giấy chứng nhận CO, CQ, quý khách hãng đến với Nội Thất Kường Thịnh đại lý ủy quyền phân phối các sản phẩm bếp điện từ Dmestik chính hãng Tây Ban Nha tại Việt Nam. Địa chỉ số 37 Trần Phú, quận Hà Đông, Tp Hà Nội, liên hệ 0904 341 563 hoặc 043 997 2828 để biết thêm thông tin chi tiết.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét