Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Vì sao bạn nên chọn bếp từ Chefs?

Tuy vừa mới được lên kệ tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng Bếp từ Chefs đã nổi lên như một trong những thương hiệu đáng mua nhất năm 2015. Những ai đã từng sử dụng qua thương hiệu Chefs, chắc hẳn nó sẽ chinh phục bạn hoàn toàn từ thiết kế đến tính năng. Vì vậy, Bếp từ Chefs sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ cái chạm mắt đầu tiên.

Bài viết liên quan:


Những lý do bạn nên chọn bếp từ Chefs

Những lý do bạn nên chọn bếp từ Chefs


Bếp từ Chefs sở hữu một thiết kế vô cùng thanh thoát với độ dày vừa phải cùng với sự bao bọc của bộ khung được gia công chắc chắn và chống han gỉ. Mặt kính được vát cạnh và bo tròn 4 góc tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng bếp. Thế nên, các sản phẩm của Chefs mang đến một cảm giác cao cấp và sang trọng cho người tiêu dùng.

Một điểm ấn tượng nhắc đến thiết kế của Bếp từ Chefs là phần mặt kính Schott Cerean cao cấp- made in Germany. Chi tiết này hiện nay đang được nhiều thương hiệu sử dụng để trang bị cho các sản phẩm của mình. Nhờ sử dụng mặt kính Schott mà việc tương tác giữa thiết bị đun nấu và vùng nấu hiệu quả hơn.

Những lý do bạn nên chọn bếp từ Chefs

Vì sao bạn nên chọn bếp từ Chefs?


Trong quá trình sử dụng, khả năng hoạt động đa chức năng của Bếp từ Chefs là được đánh giá rất cao trên thị trường. Sản phẩm này được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy với nhiều mức nhiệt độ nấu ăn khác nhau. Bên cạnh đó, chế độ tự động hẹn giờ tắt cùng khả năng tự điều chỉnh dỉ nhiệt nấu nướng là tiêu chí mà Chefs ghi điểm cao trong con mắt của các bà nội trợ.

 Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web noithatkuongthinh.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét