Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Dùng bếp điện từ Lorca có tiết kiệm điện không?

Tiết kiệm nói chung và tiết kiệm năng lượng điện nói riêng đang là vấn đề được tất cả mọi người quan tâm, đặc biệt khi đa số các hộ gia đình Việt chuyển sang dùng bếp điện từ thay cho bếp ga. Trong vô vàn các thương hiệu xuất hiện tại thị trường, cái tên bếp điện từ Lorca được xướng tên nhiều nhất trên các diễn đàn bếp hay thanh công cụ tìm kiếm Google (Khoảng 495.000 kết quả (0,35 giây) ). Như vậy, bếp điện từ Lorca có tiết kiệm điện không? Hãy cùng chúng tôi mổ xẻ và tìm hiểu các khía cạnh liên quan đến khả năng tiết kiệm điện của dòng bếp này.
Bếp điện từ Lorca có tiết kiệm điện không?

Bếp điện từ LCE 808 phiên bản hiện đại nhất 2016

Bếp điện từ Lorca có thực sự tiết kiệm điện không?
Xét về cấu tạo và nguyên lý hoạt động: Bếp điện từ Lorca có cấu tạo dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện. Nhờ ứng dụng cảm ứng điện từ ( cụ thể là dòng điện cảm ứng Foucault ) để cung cấp lượng nhiệt lên vùng đáy của các thiết bị nấu nướng. Đồng thời, vùng nấu hồng ngoại Hi-light 2 vòng tự động ngắt nhiệt càng làm cho dòng bếp này tiết kiệm điện hiệu quả hơn.
Bếp điện từ Lorca có tiết kiệm điện không?

Bếp điện từ Lorca LCE 808 sở hữu nhiều tính năng thông minh

Người dùng nói gì khi sử dụng bếp điện từ Lorca
Chị Nguyễn Diệp Anh (tòa nhà HH1A, Linh Đàm) chia sẻ: “Nghe các chị trong cơ quan bảo dùng bếp điện từ nấu ăn rất nhanh và an toàn nên vợ chồng tôi quyết định đổi bếp ga. Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi mua bếp điện từ Lorca LCE 808. Là model nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức lại được các bạn tư vấn đảm bảo về khả năng tiết kiệm điện nhưng thực sự lúc mới sử dụng tôi còn nghi ngại về điều này. Nhưng đến cuối tháng trả tiền điện thì hóa đơn nhà tôi cũng  chỉ tăng thêm 90.000 đồng (trung bình 1 ngày tôi đun nấu 2h/ngày). Thiết nghĩ, bếp điện từ dùng còn rẻ hơn bếp ga mà lại có nhiều tính năng đun nấu hiện đại và thông minh”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét