Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Xả kho hàng giá gốc cho sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH2000A

Sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH2000A thuộc phân khúc sản phẩm giá rẻ trên thị trường nhà bếp hiện nay. Sản phẩm được sử dụng linh kiện nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam nên chất lượng sản phẩm được đánh giá rất tốt hơn nữa lại hạn chế được tối đa các khoản chi phí và thuế nhập khẩu nên đảm bảo được ở mức giá rẻ. Có thể khẳng định sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH2000A là lựa chọn tốt nhất cho những hộ gia đình có thu nhập trung bình.

Bếp từ Chefs EH DIH2000A

Với mong muốn tri ân khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua đồng thời nhận thấy nhu cầu thị trường hiện nay về dòng sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH2000A là rất lớn vì vậy chúng tôi triền khai chương trình ưu đãi lớn về giá cho khách hàng khi mua sản phẩm này tại hai showroom chính hãng bếp từ Chefs tại Việt Nam là 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Theo đó mức giá niêm yết mà hãng đưa ra là  7.590.000đ và mức giá mà quý khách phải bỏ ra để mua sản phẩm tại showroom chúng tôi chỉ là 6.800.000đ đã bao gồm phí vận chuyển và lắp đặt.
Bếp từ Chefs EH DIH2000A được thiết kế hai bếp với hai nguồn tách riêng biệt giúp tạo sự thoải mái và dễ dàng cho người sử dụng. Mặt kính cường lực chịu được sự va đập mạnh. Điện áp ổn định ở mức 180-220V, mức công suât từ 120-1700W/ bếp với đầy đủ các chế độ nấu nướng như rán, xào, kho,…. Kích thước mặt bếp chuẩn 720x690 mm. Chế độ bảo hành 3 năm kể từ ngày mua bếp. Sản phẩm có made in Việt Nam.

Sản phẩm chính hãng thương hiệu Chefs tại Việt Nam

Đối với những gia đình có mức thu nhập vừa phải và muốn mua một sản phẩm bếp thật sạch sẽ, an toàn và tiết kiệm cả về diện tích lẫn điện năng tiêu thụ thì sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH2000A là một lựa chọn tối ưu nhất. Hãy tới trải nghiệm sản phẩm tại showroom chính hãng của chúng tôi tại hai đia chỉ nêu trên để hường mức giá ưu đãi lớn nhất trong năm này cùng những phần quà tặng hấp dẫn dành cho gia đình mình nhé.

Xem thêm: Tặng voucher trị giá 500k khi mua bếp từ Chefs EH DIH866

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét