Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Công nghệ mới nhất trên bếp từ Munchen G60

Được đánh giá cao về công nghê cải tiến, sản phẩm bếp từ Munchen G60 không chỉ tối ưu hóa hiệu năng hoạt động mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vậy bếp từ Munchen G60 có công nghệ gì đặc biệt? Dưới đây, beptumunchen.net sẽ giới thiệu cho bạn về công nghệ độc đáo của Munchen nhé!
Xem thêm:
Bếp từ Munchen G60 có công nghệ gì đặc biệt?

Bếp từ Munchen G60 hội tụ nhiều công nghệ mới

Ngay từ những ngày đầu trình diện người tiêu dùng, bếp từ Munchen G60 đã kịp gây ấn tượng mạnh nhờ công nghệ tối tân 3 trong 1 cùng thiết kế độc đáo, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Không chỉ thân thiện đối với người sử dụng mà bếp từ Munchen G60 còn thân thiện với môi trường xung quanh khi nó không xả ra các chất khí độc hại như sử dụng bếp ga hay các loại bếp khác. Bên cạnh đó, G60 sử dụng induction zoneless tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi để có thể hoạt động tốt nhất. Công nghệ Digi Turbo duy nhất chỉ có trên bếp từ Munchen G60.
Nhờ tích hợp công nghệ Touch Slider tối ưu nhất, hệ thống điều khiển của bếp từ Munchen G60 tương tác hiệu quả hơn với hiệu năng cao nhất. Lấy cảm hứng từ những vòng xoay kỳ diệu của đồng hồ thời gian, bạn chỉ cần  điều chỉnh công suất tăng, giảm bằng cách xoáy vân tay theo vòng tròn. Đặc biệt, bạn còn có thể tương tác is bếp ngay cả khi tay ướt. Giao diện sử dụng đơn giản đột phá này của G60 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Chính tính tiện ích này giúp G60 đến gần hơn với mọi nhà.
Bếp từ Munchen G60 có công nghệ gì đặc biệt?

Những tiện ích bất ngờ trên bếp từ Munchen G60

Sở hữu công nghệ IC5 với những công thức mới lạ trong công nghệ, bếp từ Munchen G60 mang đến độ bền đáng kinh ngạc. Nằm trong Top sản phẩm đáng mua nhất 2016, G60 có công suất vùng nấu trái 2000W, vùng nấu phải 2600W nhưng khi bạn sử dụng đồng thời 2 vùng nấu thì tổng công suất của bếp dừng lại ở con số 3400W (nguồn điện 220V-50Hz). Nhờ công nghệ IC5 nên khi vùng nấu này tăng thì vùng nấu kia sẽ ngay lập tức giảm để giữ đúng mức công suất mặc định của nhà sản suất. Điều này sẽ tăng tuổi thọ và bảo vệ đường dậy điện trước những thay đột ngột từ nguồn điện vào.
Tất cả công nghệ  cải tiến mới này đã tạo nên thành công vang dội cho phiên bản bếp từ Munchen G60 với khả năng thách thức mọi đối tượng người sử dụng. Chính nhờ công nghệ ưu Việt mà công việc bếp núc của gia đình bạn sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Hãy đến với Nội Thất K ường Thịnh để cùng tham khảo những chiếc bếp từ Munchen G60 này ngay bạn nhé.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét