Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bếp từ chefs loại nào được ưa dùng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay thương hiệu bếp từ chefs được nhiều khách hàng biết tới và lựa chọn như những ưu tiên hàng đầu mỗi khi đi mua bếp cho gia đình, cùng với chất lượng tốt đi kèm với mức giá hợp lý, chế độ chăm sóc hậu mãi cực tốt thì việc lựa chọn bếp từ chefs là một điều rất dễ hiểu. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ tìm hiểu những mẫu bếp từ Chefs bán chạy nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn và mua nhiều nhất.
Bếp từ chefs loại nào bán chạy nhất
Mẫu bếp từ Chefs nào được khách hàng chọn mua nhiều nhất

Những lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn dòng bếp từ chefs

- Linh kiện chuẩn, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Đây là yếu tố đầu tiên mà những khách hàng đánh giá cao ở những chiếc bếp của hãng chefs, khi mà hầu hết các sản phẩm bếp từ đều được sử dụng những linh kiện chuẩn từ Đức như mặt kính, mâm từ...Nguồn gốc của sản phẩm cũng rõ ràng, minh bạch, với các dòng bếp từ được nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha hay dòng sản phẩm lắp ráp trong nước.
- Giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình: giá thành luôn là yếu tố quyết định sự quan tâm của khách hàng dành cho sản phẩm, về điều này thì hãng Chefs đã làm rất tốt, khi mà ở mỗi phân khúc có mặt thì dòng bếp từ chefs luôn có mức giá cạnh tranh nhất dành cho khách hàng.
-Chế độ hậu mãi siêu tốt: thời gian bảo hành dài hơn, sản phẩm được bảo dưỡng định kỳ tại nhà nhiều lần trong năm điều đó đã khiến những khách hàng đã sử dụng bếp chefs yên tâm và tạo ra một lòng tin của những khách hàng sẽ lựa chọn và sử dụng dòng bếp từ chefs.

Mẫu bếp chefs nào đang bán chạy?

Ở dòng bếp từ chefs có tương đối nhiều các mẫu sản phẩm, thế nhưng khách hàng quan tâm nhiều nhất đến những mẫu bếp đôi có mức giá từ 15 triệu đồng trở xuống. 2 mẫu bếp từ chefs bán chạy gồm:
BẾP TỪ CHEFS EH DIH2000A - giá 6 triệu đồng
Đây là mẫu bếp từ lâu đời nhất của hãng Chefs, nó gắn liền từ thương hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại, trải qua hai lần thay đổi giao diện thì hiện tại sản phẩm bếp từ chefs eh dih2000a đã trở lên đẹp và hấp dẫn khách hàng hơn bao giờ hết.
bếp từ chefs loại nào bán chạy nhất
Bếp từ chefs eh dih2000a luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng
Chefs 2000A sử dụng mặt kính NEG được sản xuất tại Nhật Bản có khả năng chịu lực và nhiệt cao ( tuy không bằng so với mặt kính Schott nhưng đủ đảm bảo việc nấu ăn của bếp), có thể điều chỉnh nhiệt độ và công suất nấu ăn theo tùng mức khác nhau(80°c đến 300°c, công suất từ 200w đến 2000w), các phím điều khiển cảm ứng lớn hình vuông, đèn led hiện thị rõ ràng linh hoạt hoàn toàn phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi sử dụng bếp.
Ngoài ra bếp cũng được thiết kế đơn giản thuận tiện cho việc để dương hoặc cắt đá làm âm bàn, nguồn điền của bếp là phích cám lên cũng dễ dàng sử dụng vì chỉ cần cắm vào ổ cắm mà không phải thiêt kế thêm aptomat.
BẾP TỪ CHEFS EH DIH333 - giá 10,8 triệu đồng
Đây là mẫu sản phẩm đầu tiên mà hãng chefs sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và các công nghệ tiên tiến nhất để lắp ráp trong nước, do vậy mà chất lượng của mẫu bếp này không thua kém so với những mẫu được nhập khẩu trực tiếp từ châu âu mà giá thành chỉ bằng 2/3 thậm chí bằng 1/2.
Bếp từ chefs loại nào bán chạy
Bếp từ chefs eh dih333 có chất lượng đạt tiêu chuẩn của châu âu dù lăp ráp trong nước
Bếp từ chefs eh dih333 được trang bị mặt kính Schott Ceran nguyên khối vát cạnh của Đức, với 2 vùng nấu từ có khả năng booster 3000w và được điều khiển bằng hai bàn phím riêng biệt rất thuận tiện cho việc nấu nướng, không bị rối mắt. Đặc biệt là bếp có thêm chức năng tự tắt khi chẳng may nấu nướng quên không tắt bếp, nó khiến nhiều khách hàng "kết" chiếc bếp này của hãng Chefs nếu so với các hãng bếp khác.
Lưu ý mức giá bán của các mẫu bếp từ chefs nói trên tham khảo tại showroom ủy quyền uy tín nhất của hãng Chefs tại Hà Nội: số 39 Đường Láng - Đống Đa - TP Hà Nội. Hotline: 0904 619 128

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét