Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Những lý do bạn nên chọn bếp từ munchen m568i ngay

Những mẫu bếp từ có công nghệ Inverter hiện đang là xu thế lựa chọn của các gia đình trong hơn một năm gần đây, với nhiều ưu điểm hơn hẳn so với dòng bếp từ thông thường. Tuy nhiên không phải hãng bếp nào cũng ghi điểm với người tiêu dùng, trái lại có những mẫu bếp từ Inverter lại thực sự gây được ấn tượng và là một sự lựa chọn hoàn hảo, đó chính là model bếp từ Munchen Inverter M568I hiện đang là một trong những mẫu bếp inverter được nhiều khách hàng chọn mua nhiều nhất.
Dưới đây tư vấn viên Vân Anh của showroom ủy quyền chính hãng Munchen sẽ cùng tìm hiểu đâu là những lý do mà mẫu bếp từ Munchen M568i được nhiều gia đình lựa chọn.

1. Thiết kế đẹp và chắc chắn 

Khác so với các "anh em trong gia đình" Munchen, mẫu bếp M568i có thiết kế tương đối nổi bật, bắt mắt người nội trợ, vẫn là sử dụng các linh kiện như trước như mặt kính Schott, nhưng ở lần này thì hãng Munchen tạo làm cho mặt bếp đẹp hơn và cực kỳ sang trọng với mặt kính được vát cạnh và bo tròn các góc để tăng cường khả năng chống chịu va đập lớn hơn so với mặt kính vát cạnh mà không được bo tròn các góc của bếp.
Munchen M568I
Hình ảnh bếp từ Munchen Inverter M568I cực kỳ sang trọng trong không gian bếp hiện đại
Không có quá nhiều chi tiết rườm ra trên mặt bếp, ở bếp từ Munchen M568i được các kỹ sư Đức làm cho đơn giản nhất mà vẫn đảm bảo được vẻ thẩm mỹ cực cao của dòng bếp từ của Châu Âu. Phân thân của bếp được làm bằng khung nhôm ram màu trắng bạc, tạo ra một bộ khung sương cực chắc chắn để đỡ bếp.

2. Mâm từ thế hệ mới

Mẫu bếp từ Munchen M568I sử dụng mâm từ EGO BASIC 2 có đường kính 200mm và tạo ra mức công suất 2300w (booster 3000w), đây là loại mâm từ đáp ứng yêu cầu của châu âu trong việc sản xuất bếp từ, ưu điểm lớn nhất của mâm từ EGO BASIC 2 đó là có tuổi thọ lớn hơn các mâm từ khác và hoạt động ổn định hơn rất nhiều.
Munchen M568I
Hình ảnh mâm từ EGO Basic 2 được sử dụng ở bếp từ Munchen M568I
Mức độ ổn định của mâm từ này khi dùng trang bị cho Munchen M568I còn được nâng cao hơn nữa khi kết hợp với công nghệ san điện IC5 của hãng Munchen và công nghệ biến tần Inverter siêu tiết kiệm điện, đó cũng là một lý do khiến co mẫu bếp từ munchen m568i khi sử dụng rất ít bị lỗi hỏng vặt và có độ bền cao hơn hẳn so với các mẫu bếp từ thông thường hiện có trên thị trường.

3. Bàn phím cảm ứng EGO Lite Slider TC siêu nhạy và thông minh

Sự hiện đại và mượt mà khi sử dụng bếp từ Munchen M568i có được là do bàn phím cảm ứng EGO LITE SLIDER TC siêu nhạy, nó cho phép người dùng bếp tăng giảm công suất khi nấu ăn và cách vuốt, trượt cảm ứng trên bàm phím cảm ứng của bếp.
Munchen M568I
Sử dụng siêu mượt mà trên bếp từ Munchen M568i
Không nhưng mang đến sự đơn giản cho người nồi trợ khi sử dụng bếp mà với công nghệ điều khiển IQ, nó còn cho phép người dùng sử dụng bàn phím của bếp ngay cả khi bị ướt hoặc tay dính nước.

4. Nấu ăn ngon hơn

Điều ái ngại nhất của các bà nội trợ khi sử dụng bếp từ đó là khả năng xào, rán không ngon, nhưng vấn đề này đã được giải quyết một cách triệt để nhờ công nghệ Inverter, trong quá trình đun nấu bếp sẽ có hiện tượng bị ngắt và bật khi sử dụng ở mức công suất nhỏ và trung bình, điều này đảm bảo các món rán sẽ ngon hơn, giòn hơn so với khi rán trên các dòng bếp từ thông thường.
Munchen M568I
Bếp từ Munchen M568I có khả năng xào, rán "ngon như bếp gas"

5. Mức giá vừa tầm

Là một mẫu bếp Inverter nhập khẩu từ Đức nhưng bếp từ Munchen M568I lại có giá vừa tầm hơn nhiều so với các mẫu bếp inverter của các hãng khác. Với giá 16.600.000đ cho một sản phẩm bếp từ Munchen M568i, được hãng tặng kèm theo 1 bộ nồi Munchen 8 món được nhập khẩu từ Đức.
Munchen M568I
Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn cho khách hàng khi mua bếp từ Munchen Inverter M568I
Để trải nghiệm dùng thử cũng như mua sắm mẫu bếp từ Munchen Inverter M568i, bạn và gia đình hãy đến showroom ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam.
Địa chỉ 1: Số 39 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0904 619 128
Địa chỉ 2: Số 801 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 098.234.9636
Website: beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét