Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ 2 từ đẳng cấp đã nói lên tất cả

Ngay từ khi ra mắt thị trường Việt bếp từ Chefs EH DIH888 đã ngay lập tức thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn và nó đã nổi lên như diều gặp gió bởi vì dòng bếp từ này hội tụ rất nhiều về tính năng, chất lượng hoàn hảo, an toàn khi sử dụng và tiết kiệm điện năng khi sử dụng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Và hiện nay dù trên thị trường có xuất hiện rất nhiều sản phẩm bếp từ mới với kiểu dáng bắt mắt và nhiều tính năng nhưng bếp từ Chefs EH DIH888 vẫn là một cái tên được nhiều khách hàng biết đến và tìm mua nhiều nhất.
Bếp từ Chefs EH DIH888 con át chủ bát của Chefs
Đổi mới trong phong cách thiết kế giúp cho bếp từ Chefs EH DIH888 bắt mắt, trẻ trung thời thượng hơn là những gì mà người dùng nhận xét về bếp từ Chefs EH DIH888. Không còn những đường nét thô kệch như những mẫu bếp từ trước đó mà thay vào đó ở mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 này hãng Chefs đã chinh phục được người dụng ở những đường nét bo tròn mềm mại, cá tình hơn, mạnh mẽ hơn những lại không hề mất đi được nét quyến rũ và sang trọng vốn có của nó. Bảng điều khiển của bếp được gọn gàng nằm ngay dưới mỗi vùng nấu nên rất dễ sử dụng, ngoài ra trên mặt bếp còn được ứng dụng công nghệ đèn led vào làm bảng điều khiển nên dễ nhìn kể cả với người già. Bên cạnh đó chiếc bếp này còn có kích thước cắt đá là 670mm x 370mm và kích thước mặt kính là 750mm x 450mm. Với kích thước này rất phù hợp với những gian bếp có không gian hẹp.
Không chỉ ăn khách ở thiết kế bếp từ Chefs EH DIH888 còn khẳng định được đẳng cấp của mình nhờ vào khả năng nấu nướng vượt trội. Đầu tiên chúng ta thấy được điều này nhờ vào chức năng nấu ăn siêu nhanh nhờ vào khả năng booter với công suất max 1 vùng nấu lên tới 3700w, cùng với đó, bếp từ Chefs EH DIH888 còn được trang bị thêm nhiều tính năng nấu nướng đáng chú ý mà những mẫu bếp từu trước chưa có như chức năng ủ ấm ở nhiều mức nhiệt, tạm dùng bếp khi đang đun nấu, hay những chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như khoá an toàn thông minh giúp bảo vệ bọn trẻ, chức năng hẹn giờ tắt rất hữu ích cho người dùng mỗi khi có việc bận phải ra ngoài hay tự động nhận diện nồi nấu… Với những chức năng này, bếp từ Chefs EH DIH888 sẽ mang lại sự tiện dụng tối đa nhất cho người nội trợ mỗi khi sử dụng và đem đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới. Qua những điều này chúng ta đã biết vì sao bếp từ Chefs EH DIH888 lại ăn khách rồi chứ.
Bếp từ Chefs EH DIH888 con át chủ bát của Chefs
Một điểm khác biệt khá thú vị ở chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 này là mọi người có thể vừa bật quạt và vừa đun nấu thoải mái mà không lo bị thất thoát nhiệt năng ra môi trường xung quanh còn ở bếp ga thì điều này là không thể. Đây chính là điểm khác biệt về cơ chế truyền nhiệt khiến khách hàng bị lôi cuốn khá mạnh ở chiếc bếp từ này
Qua đây mọi người đã thấy được vì sao bếp từ Chefs EH DIH888 đang là con át chủ bài của Chefs rồi chứ. Và sức hấp dẫn của sản phẩm đã thu hút không ít những khách hàng quyết định “xuống tiền” để sở hữu chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 cho gia đình.
Để mua bếp từ Chefs EH DIH888 chính hãng mọi người có thể ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo, dùng thử và được tư vấn kỹ càng hơn, chi tiết hơn về sản phẩm để mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm bếp từ ưng ý nhất, phù hợp nhất cho gia đình.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viếtBếp từ Chefs EH DIH888 chất lượng trên cả tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét