Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Đây là lý do vì sao nên mua bếp từ Munchen GM 292

Thương hiệu Munchen với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thiết bị gia dụng và đã có rất nhiều sản phẩm được đưa ra thị trường để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng và nhận lại được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Nổi bật trong các dòng sản phẩm bếp từ của Munchen có sản phẩm bếp từ Munchen GM 292 đã thu hút được rất nhiều sự lựa chọn của khách hàng bởi bếp từ Munchen GM 292 đã đáp ứng được những yêu cầu mà người dùng đang tìm kiếm ở một chiếc bếp từ. Vậy bếp từ Munchen GM 292 có gì hấp dẫn, chất lượng có tốt như lời giới thiệu không? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ Munchen GM 292 có gì hấp dẫn
Tiết điệm điện năng khi sử dụng
Bếp từ Munchen GM 292 được thiết kế với công suất nấu nướng cao lên tới 3000w cho 1 vùng nấu còn khi nấu 2 bếp thì tổng công suất của bếp đạt được là 3400w nên hiệu suất đun nấu cao lên tới 90% nên bếp từ Munchen GM 292 là dòng bếp được người tiêu dùng đáng giá là chiếc bếp tiết kiệm nhất cả về thời gian cũng như năng lượng khi sử dụng nhất. Không những thế, Bếp từ Munchen GM 292 còn có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu nên khi nấu nướng bếp từ chỉ sinh nhiệt trong phạm vi diện tích tiếp xúc giữa mặt bếp và đáy nồi vì đó mà mặt bếp hoàn toàn không nóng do đó hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài nên rất tiết kiệm điện.
Còn một ưu điểm nổi bật nhất trên chiếc bếp từ này chính là công nghệ inverter tiết kiệm tới 38% điện năng. Ở những model bếp bình thường thì công nghệ inverter chỉ tiết kiệm 18-20% là nhiều. Nhưng ở chiếc bếp từ Munchen GM 292 này thì công nghệ đó đã được đẩy lên tới con số 38%. Thật quá là hoàn hảo, gần gấp đôi so với bình thường nên dùng bếp từ Munchen GM 292 khá là tiết kiệm điện
An toàn khi sử dụng
Dùng bếp từ Munchen GM 292 không chỉ tiết kiệm điện mà dùng bếp từ Munchen GM 292 còn rất an toàn bởi bếp từ Munchen GM 292 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn như Chức năng khóa trẻ em an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc bảo vệ con trẻ trong suốt thời gian nấu nướng, bởi khi được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi do đó trẻ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động. Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu để đảm bảo an toàn cho người sử dụng hạn chế các tình trạng gây bỏng xảy ra. Bên cạnh đó bếp được tích hợp với hệ thống cảm biến tự động ngắt khi bếp quá nhiệt hoặc không có nồi nấu bên trên bếp nấu, giúp bảo vệ bếp cũng như bảo vệ những nồi nấu của bạn. 
Bếp từ Munchen GM 292 có gì hấp dẫn
Nhiều chức năng nấu nướng
Mọi người không còn lo ngại với những món kho, hầm hay việc ninh cháo cho con bạn. Bởi bếp từ Munchen GM 292 được trang bị nhiều mức công suất và nhiệt độ khác nhau để cho mọi người dễ dàng điều chỉnh, không những thế bếp từ Munchen GM 292 còn có chức năng hẹn giờ thông minh rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng, nó dùng để cài đặt thời gian tắt bếp dành cho những gia đình bận rộn.
Chất lượng bền lâu
Bếp từ Munchen GM 292 là dòng bếp từ đôi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran đây là loại kính chuyên dụng dùng cho bếp từ nhập khẩu đây là loại mặt kính được đánh giá tốt nhất hiện nay không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimon có lợi ích bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mặt kính được làm chất liệu gốm thủy tinh Schott Ceran, có khả năng chịu lực va đập và sốc nhiệt tới 1000 độ C, chống xước tốt nên tuổi thọ cao.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi về sản phẩm bếp từ Munchen GM 292 mọi người đã những thông tin hữu ích về sản phẩm này rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen GM 292 chính hãng mọi người hãy đến ngay với Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viết: Bếp từ Munchen GM 292 có gì hấp dẫn mà nhiều người dùng đến vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét