Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Giá bán và chương trình khuyến mại mới nhất khi mua bếp từ Munchen G 60X

Khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào, người tiêu dùng cũng quan tâm đến giá thành của sản phẩm. Bếp từ Munchen là một sản phẩm có giá thành tương đối cao với những gia đình có thu nhập trung bình, vì thế mà ai cũng muốn biết giá bán của chúng là bao nhiêu để cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Bếp từ Munchen G 60X là một sản phẩm mới của Munchen mới ra mắt thị trường với nhiều tính năng nấu nướng hiện đại và an toàn, tiết kiệm điện khi sử dụng nên bếp từ Munchen G 60X hứa hẹn sẽ là một sản phẩm tốt đáng để mọi người lựa chọn và là một đối thủ đáng gườm của các sản phẩm bếp từ khác. Nhưng bếp từ Munchen G 60X có giá bán bao nhiêu là điều mà nhiều người đang quan tâm. Để biết được bếp từ Munchen G 60X có giá bán bao nhiêu mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Bếp từ Munchen G60X có giá bán bao nhiêu?
Ngay từ cái nhìn đầu tiên bếp từ Munchen G 60X đã gây được thiện cảm với người dùng bởi thiết kế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt với kích thước nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích lắp đặt, không những vậy bếp từ Munchen G 60X còn có thiết kế cả lắp âm và lắp dương nên tùy vào không gian diện tích và thiết kế của gia bếp mà mọi người có thể lựa chọn cách lắp đặt sao cho hợp lý. Không những vậy, ở mẫu bếp từ Munchen G 60X này mọi người có thể thoải mái đun nấu mà không sự tốn điện cũng như rất an toàn cho người sử dụng.
Bếp từ Munchen G 60X không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng bắt mắt mà bếp từ Munchen G 60X  còn mang lại sự ổn định trong quá trình sử dụng cũng như độ bền cao, khi mà nhu cầu sử dụng của bếp điện từ Munchen G 60X ngày càng cao thì thị trường giá của nó luôn biến động lên xuống tùy thời điểm. Vì thế, khi mua bếp từ Munchen G 60X mọi người nên cân nhắc, tìm hiểu, tham khảo kỹ lưỡng giá bán của bếp từ Munchen G 60X sau đó so sánh giá bán ở một số đại lý để tìm được một đại lý uy tín để mua để tránh bị mua đắt cũng như mua phải hàng giả hàng nhái nhé.
Bếp từ Munchen G60X có giá bán bao nhiêu?
Giá bán của mẫu bếp từ Munchen G 60X này vẫn không có gì thay đổi so với giá bán của mẫu bếp từ Munchen G60 BK trước đó. Giá bán của bếp từ Munchen G 60X tại Nội Thất Kường Thịnh là 15.500.000đ và được tặng 1 máy hút mùi Munchen +1 chảo từ hoặc 1 bộ nồi Munchen + 1 chảo từ, tổng giá trị quà tặng lên tới 6,1 triệu . Ngoài ra khi mua hàng tại Nội Thất Kường Thịnh quý khách còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Đặc biệt khi khách hàng mua hàng theo tổng bộ đơn hàng quý khách còn được giảm trực tiếp từ 300.000đ – 3.000.000đ.
Đây mới chỉ là giá bán của bếp từ Munchen G 60X ở thời điểm hiện tại và giá bán của bếp từ Munchen G 60X còn có thể thay đổi theo sự biến động của thị trường nên giá bán của bếp từ Munchen G 60X nếu có sự thay đổi sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh chóng trên website beptumunchen.net hoặc để biết thông tin về giá bán cũng như chương trình khuyến mại một cách nhanh nhất thì quý khách hãy gọi cho chúng theo số hotline 0904.341.563 hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét