Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Đây là lý do vì sao bếp từ Munchen GM 292 bán chạy

Chắc hẳn nhiều khách hàng đang phân vân vì sao bếp từ Munchen GM 292 vẫn đang là một sản phẩm Hot trên thị trường với sức mua khủng từ khi có mặt trên thị trường đến nay mà hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mặc dù trên thị trường có rất nhiều hãng hãng bếp từ khác nhau và những mẫu bếp từ này ngày càng được cải thông minh và có nhiều tính năng tiện ích. Để biết được lý do vì sao bếp từ Munchen GM 292 hiện tại vẫn đang là sản phẩm bếp từ được ưa chuộng và bán chạy trên thị trường thì mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Tại sao bếp từ Munchen GM 292 lại bán chạy
Thiết kế thanh lịch, tinh tế thu hút người dùng. Khi mua bếp từ Munchen GM 292 thì điểm thu hút người tiêu dùng đầu tiên chính là vẻ ngoài của nó. Bếp từ Munchen GM 292 với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, kiểu dáng bắt mắt, kiều dáng của bếp từ Munchen dường như đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật khiến cho mỗi lần ra mắt sản phẩm bếp từ mới, bếp từ Munchen lại được hàng ngàn dự đoán về kiểu dáng thiết kế và kiểu nào cũng mang đậm chất tinh tế, thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần năng động cùng màu sắc hài hòa, đem lại nét độc đáo riêng so với các dòng bếp từ khác. Bếp từ Munchen GM 292 vẫn sử dụng mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối màu đen với 2 vùng nấu được bố trí hợp lý khá xa nhau đảm bảo đun nấu cùng lúc 2 nồi to trên bếp cũng không vấn đề gì.
Một điểm đặc biệt ở mẫu bếp từ Munchen GM292 đó chính là công nghệ điều khiển mới, bếp vẫn sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu, tuy nhiên ngoài việc có tùy chỉnh nhiệt hoặc công suất nấu ăn bằng phím cảm ứng thì người sử dụng còn có thể sử dụng núm điều khiển từ tính Magnetic Knob để tăng giảm bằng cách xoay tròn rất tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt hơn núm này không được gắn cố định vào mặt bếp mà có thể tách rời khi không cần sử dụng hoặc khi vệ sinh mặt bếp. Và đây cũng chính là một trong số những lý do khiến bếp từ Munchen GM 292 luôn bán chạy trong thời gian vừa qua.
Mặc dù có một thiết kế ấn tượng nhưng điểm thu hút khách hàng của bếp từ Munchen GM 292 lại ở khả năng tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc nhờ công nghệ inverter và công nghệ  ENERGY EFFCIENCY tiết kiệm điện giúp bếp từ Munchen GM 292 tiết kiệm điện đến 40% điện năng, đây là một con số khá ấn tượng trong thời điểm giá điện leo thang như hiện nay.
Nhiều tính năng nấu nướng tiện dụng. Bếp từ Munchen GM 292 được tích hợp rất nhiều tính năng nấu nướng tiện dụng và ở trên chiếc bếp từ này người dùng có thể tùy chỉnh bằng 2 chế độ là chế độ công suất và chế độ nhiệt độ. Với chế độ nhiệt độ người dùng có thể điều chỉnh từ 60 độ C đến 220 độ C còn ở chế độ công suất  sẽ hiển thị từ số 1 đến số 9 tương ứng với công suất từ 100w đến 3000w. Ngoài ra, bếp từ Munchen GM 292 còn được trang bị đầy đủ các chức năng nấu nướng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi nhà như hẹn giờ tắt bếp cho từng vùng nấu, chức năng tự động nhận diện đáy nồi nấu.
Tại sao bếp từ Munchen GM 292 lại bán chạy
An toàn khi sử dụng và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Bếp từ Munchen GM 292 được trang bị nhiều công nghệ, chức năng bảo vệ người dùng tối ưu nhất như hệ thống chống quá tải quá nhiệt, tự động tắt bếp khi không có nồi và khi chúng ta để quên, cảnh báo nhiệt còn dư trên mặt bếp… chính vì vậy mà nó nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Không chỉ an toàn khi đun nấu mà khi sử dụng bếp từ Munchen GM 292 còn rất an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bởi do bếp từ này hoạt động được là dùng điện để làm nóng đáy nồi và làm chín thức ăn nên không hề có phản ứng đốt cháy nào xảy ra nên không sinh ra các khí độc hại như CO, CO2…
Quà tặng hấp dẫn khi mua bếp từ Munchen GM 292. Hiện tại bếp từ Munchen GM 292 đang được bán tại Nội Thất K ường Thịnh với mức giá bán là 17,2 triệu và được tặng 1 bộ nồi Munchen 5 đáy nhập khẩu Đức + 1 nồi hấp hoặc 1 máy hút mùi Munchen AM 692 + 1 chảo từ, tổng giá trị quà tặng lên tới 6,1 triệu đồng. Ngoài ra khi mua bếp từ Munchen GM 292 tại Nội Thất Kường Thịnh quý khách còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
Với nhiều ưu thế vượt trội bếp từ Munchen GM 292 chắc chắn sẽ là hài lòng mọi khách hàng ngay cả những bà nội trợ khó tính cũng không có gì có thể chê được điều gì ở chiếc bếp từ này. Và qua đây mọi người cũng biết được lý do vì sao bếp từ Munchen GM 292 lại bán chạy rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen GM 292 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm này nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét