Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Tìm hiểu về các chức năng an toàn trên bếp từ Chefs EH DIH888

Khi mua bếp từ Chefs EH DIH888 người dùng không chỉ quan tâm đến giá bán của sản phẩm, chức năng sử dụng, có tiết kiệm điện năng khi sử dụng hay không mà các chức năng an toàn được trang bị trên bếp từ Chefs EH DIH888 cũng là điều mà người dùng quan tâm. Vậy bếp từ Chefs EH DIH888 có những chức năng bảo vệ an toàn gì cho người sử dụng? Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu những chức năng bảo vệ an toàn trên bếp từ Chefs EH DIH888 nhé.
Những chức năng an toàn trên bếp từ Chefs EH DIH888
Chức năng cảnh bào nhiệt lượng còn dư
Đây là một chức năng bảo vệ an toàn rất hữu ích của bếp từ Chefs EH DIH888 chức năng này cho chúng ta biết được mặt kính của bếp sau thời gian nấu ăn có an toàn hay không vì khi nấu nướng xong trên mặt bếp vẫn còn nóng nên lúc này trên mặt bếp sẽ hiển thị chữ “H” để cảnh báo cho chúng ta biết là mặt bếp vẫn còn nóng vì vậy bạn không được chạm tay vào mặt bếp. Chữ “H” này sẽ mất khi nhiệt độ mặt kính của bếp từ Chefs EH DIH888 nhỏ hơn 65 độ C
Chức khóa trẻ em an toàn
Đây là một chức năng không thể thiếu của một chiếc bếp từ nên trên bếp từ Chefs EH DIH888 tất nhiên là phải có chức năng này rồi. Chức năng này rất thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ, hoặc khi bạn vô tình chạm tay vào bảng điều khiển thì cũng không ảnh hưởng đến chương trình nấu đã cài đặt. Bởi khi kích hoạt chế độ khóa an toàn này thì toàn bộ bảng điều khiển của bếp sẽ được ẩn đi vì vậy mà trẻ nhỏ sẽ không tò mò làm thay đổi các chế độ nấu mà mọi người đã cài đặt trước đó được.
Những chức năng bảo vệ an toàn trên bếp từ Chefs EH DIH888
Hệ thống ngắt bếp tự động
Khi nấu nướng bạn sẽ không tránh khỏi tình trạng này. Vì vậy khi có hiện tượng này xảy ra điều này có nghĩa là linh kiện bên trong bếp từ Chefs EH DIH888 có thể đã gặp vấn đề hoặc do cụng cụ nấu cũng như nguồn điện hoặc nhiệt độ đun nấu quá cao bếp từ Chefs EH DIH888 sẽ tự động ngắt và cảnh báo lỗi cho người sử dụng biết là bếp đang gặp vấn đề gì.
Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi nấu
Chức năng này sẽ nhận biết trên vùng nấu của bếp có nồi nấu hay không. Nếu trên vùng nấu mà không có nầu nấu thì bếp từ Chefs EH DIH888 sẽ tự động tắt sau 60 giây. Chức năng này vừa đảm bảo an toàn cho người dùng lại vừa tiết kiệm điện.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được bếp từ Chefs EH DIH888 có những chức năng an toàn gì rồi chứ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH888 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét