Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Trải nghiệm điều tú vị cùng Bộ nồi Fivestar 4 chiếc

Là dòng sản phẩm mang thương hiệu Việt nhưng Bộ nồi Fivestar 4 chiếc đạt tiêu chuẩn Châu Âu trên nhiều yếu tố. Bộ nồi Fivestar 4 chiếc  có khả năng nấu ăn nhanh, tiết kiệm năng lượng điện do thiết kế cũng như công nghệ sản xuất hiện đại. Đây cũng là ưu điểm làm cho sản phẩm Bộ nồi Fivestar 4 chiếc này được rất nhiều người tiêu dùng trong nước lựa chọn trong vô vàn hàng nhẩu khẩu khác.

Thật vậy, Bộ nồi Fivestar 4 chiếc được sản xuất trên dây truyền hiện đại với chất liệu inox 304 cao cấp. Nhờ vào sử dụng chất liệu này, nên bộ nồi không dễ bị oxi-hóa hay hoen gỉ và an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Hơn thế nữa, phiên bản này nổi bật với  thiết kế 3 lớp: Lớp thứ nhất là inox 18/10 sáng bóng,  lớp thứ hai được làm từ nhôm đúc quang học, lơp cuối cùng là thép không gỉ có từ tính nên tương tác được nhiều loại bếp khác nhau.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc nổi trội những tính năng mới

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc nổi trội những tính năng mới


Bộ nồi Fivestar 4 chiếc có thân nồi dạng thẳng đứng nên khả năng thu nhiệt rất cao và tỏa nhiệt đều nên quá trình nấu ăn trở nên nhanh hơn. Thêm vào đó, tay cầm phiên bản này được thiết kế đơn giản những chắc chắn nên an toàn mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, lớp vung kính trong suốt được thiết kế dạng vòm, chịu nhiệt với  độ sáng trong tuyệt vời nên bạn có thể dễ dàng quan sát được quá trình chế biến thực phẩm.

Không chỉ dừng lại ở những tính năng trên, Bộ nồi Fivestar 4 chiếc còn thu hút người tiêu dùng ở sự đa dạng và sự tiện dụng trong từng kích thước. Bộ nồi này gồm 4 chiếc với kích thước 16-18-20-24 cm tương thích với từng món ăn và phù hợp với nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng mỗi khi sử dụng để chế biến món ăn cho gia đình của mình.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc nổi trội những tính năng mới

Bật mí những tính năng nổi trội của Bộ nồi Fivestar 4 chiếc


Với sản phẩm hàng Việt Nam, chất lượng hoàn hảo cùng thiết kế cũng như tính năng của mình, tất cả đã tạo nên uy tín cho Bộ nồi Fivestar 4 chiếc. Những yếu tố trên đã làm cho bộ sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến và chiếm trọn niềm tin yêu của người tiêu dùng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét