Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Trổ tài nấu nướng với bếp từ Mastercook

Với bếp từ Mastercook nấu nướng là chuyện nhỏ - Sử dụng bếp từ để thay thế bếp ga đang là một xu hướng của các bà nội trợ trong những năm gần đây và nhất là vào các thời điểm giá gas tăng liên tục và nhiều tai nạn cháy nổ liên tiếp xảy ra. Tuy nhiên để chọn được một chiếc bếp từ phù hợp với nhu cầu nấu nướng, hợp với túi tiền và giảm được hóa đơn nhiên liệu hàng tháng thì sau đây Beptumastercook.com sẽ giới thiệu tới người dùng sản phẩm bếp từ Mastercook sản phẩm đang được nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng.

Với bếp từ Mastercook nấu nướng là chuyện nhỏ


Ở dòng bếp từ Mastercook đặc điểm đầu tiên mà chúng ta dễ dàng nhận thấy nhất là tất cả các mẫu bếp từ Mastercook đều được thiết kế có chân đỡ để giúp cho người sử dụng có thể đặt âm hoặc đặt dương trên bàn bếp tùy ý và tùy vào không gian bếp của mọi nhà.

Điều tiếp theo phải kể đến là phần mặt kính của bếp. mặt kính là mặt kính Schott Ceran một thương hiệu mặt kính nổi tiếng đến từ đức. Thân bếp được làm bằng vỏ thép phủ sơn tĩnh điện. Sự kết hợp giữa mặt kính schott ceran với chất liệu làm vỏ bọc này giúp cho bếp từ Mastercook cách điện hoàn toàn nên rất an toàn cho người sử dụng.

Tương tự như các dòng bếp từ khác hiện có trên thị trường hiện nay, bếp từ Mastercook cũng sử dụng bảng điều khiển là bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh tích hợp nhiều tính năng như tăng giảm công suất, khả năng tự động nhận dạng đáy nồi và kích thước đáy nồi để sinh nhiệt phù hợp, hẹn giờ tắt và khóa trẻ an toàn, tự phát hiện lỗi và cảnh báo cho người sử dụng.

Với bếp từ Mastercook nấu nướng là chuyện nhỏ
Ngoài những đặc điểm về thiết kế cũng như về những tính năng vượt trội của bếp từ Mastercook thì thương hiệu Mastercook còn đưa ra những chính sách bảo hành và bảo trì tốt nhất như bảo hành 3 năm với các linh kiện điện tử và bảo hành 10 năm đối với mặt kính. Bên cạnh, bạn còn có thể đổi bếp mới trong vòng 14 ngày đầu nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra khi sử dụng.
Chúc các bạn có những sự lựa chọn đúng đắn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm mọi chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Beptumastercook.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét