Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Đánh giá tổng quan về các tính năng của bếp điện từ Mastercook MC 389ET

Ngày nay, xu hướng dần thay thế những chiếc bếp ga bằng bếp điện từ Mastercook MC 389ET vừa hiện đại vừa đảm bảo an toàn đã trở nên phổ biến hơn. Bởi xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu sử dụng bếp điện từ của nhiều gia đình trở nên phổ biến và rộng rãi hơn.
An toàn tuyệt đối
Bếp điện từ Mastercook MC 389ET có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng khả năng chịu lực chịu nhiệt cao. So với các loại bếp ga và các loại bếp thông thường khác thì bếp điện từ có tính an toàn rất cao bởi bếp có nhiều chức năng như cảnh báo nhiệt lượng dư, chế độ tự  động ngắt, bộ điều khiển khóa an toàn đối với trẻ nhỏ...

Vì sao bạn nên chọn bếp điện từ Mastercook MC 389ET

4 lý do bạn nên chọn bếp điện từ Mastercook MC 389ET


 Đảm bảo sức khỏe cho con người và môi trường
Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  sử dụng năng lượng điện là chính, tia hồng ngoại có tác dụng tốt cho sức khỏe của mọi người. Bếp nấu bằng điện nên không có khói như bếp ga hay bếp than cũng như hạn chế khả năng bị cháy nổ. Thêm vào đó, phiên bản này không quá kén nồi nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ nồi mà mình yêu thích.
Hiệu quả nấu cao
Bếp điện từ Mastercook MC 389ET luôn được đánh giá cao về hiệu suất lên tới 90% và tiết kiệm đến 45-50% năng lượng cũng như thời gian nấu nướng. Sở dĩ như vậy, vì bếp có công suất hoạt động lớn và nhiệt chỉ tạp trung tại vùng nấu nên không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài mà chỉ tập trung tại vùng nấu. Đây cũng là một trong những lý do chính để người tiêu dùng lựa chọn bếp cho không gian bếp nhà mình.

Vì sao bạn nên chọn bếp điện từ Mastercook MC 389ET

Vì sao bạn nên chọn bếp điện từ Mastercook MC 389ET

Nguồn gốc chính hãng
Chính vì các sản phẩm bếp điện từ Mastercook MC 389ET của Nội Thất Kường Thịnh đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nên kèm theo đó cũng có nhiều chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành sản phẩm theo quy định, chăm sóc khách hàng với phương châm đem lại sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét