Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Mua bếp từ Munchen chính hãng ở đâu?

Mua bếp từ Munchen chính hãng ở đâu?


[Beptumunchen.net] – Munchen là một trong những nhà sản xuất cung cấp bếp uy tín ở thị trường Việt Nam. Hiện nay, số hộ gia đình sử dụng bếp từ Munchen chiếm đến 72% tổng số những người sử dụng bếp từ tại địa bàn thành phố Hà Nội. Mua bếp từ Munchen chính hãng ở đâu? Cùng phóng viên của tạp chí Munchen Heritage tìm hiểu đại lý cung cấp bếp từ Munchen uy tín.
Bếp từ Munchen MT03 chính hãng

Bếp từ Munchen MT03 chính hãng

Bếp từ Munchen là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng ổn định ở Việt Nam. Hiện tại, số lượng bếp từ Munchen được bán ra đã đạt mốc 9,3 nghìn chiếc. Đây là một sự thành công từ phía nhà sản xuất bên Italy, sản phẩm luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, luôn đạt được sự tín nhiệm từ người tiêu dụng. Phải nói bếp từ Munchen là sản phẩm có một không hai trên thị trường hiện nay.


Bếp từ Munchen G60 chính hãng

Bếp từ Munchen G60 chính hãng

Theo như ý kiến của khách hàng, chúng tôi đã tìm đến 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, đây là một đại lý cung cấp bếp từ Munchen chính hãng được khách hàng tin dùng và ưa chuộng, được đánh giá là địa chỉ uy tín để “dừng chân” và chọn lựa rất nhiều. Ở đây, chúng tôi thấy được sự hài lòng từ những vị khách bước chân đến cửa hàng, không gian thoáng đãng, chủ cửa hàng tích cực, nhiệt tình tư vấn, mà đặc biệt giá cả phải chăng. Không những thế vào những đợt khuyến mãi, cửa hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi khác nhau khiến người tiêu dùng đổ xô nhau đi mua và giới thiệu với người thân đến đây.
Bếp từ Munchen M50 chính hãng

Bếp từ Munchen M50 chính hãng

Showroom Bếp từ Munchen
Tòa nhà 3 tầng, 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0904. 341. 563 - Beptumunchen.net
Tạp chí Munchen Heritage, số 260, ngày 10/8/2015
Bản đồ đường đi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét