Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Xuất xứ của bếp từ giovani G 282T

[beptugiovani.net] – Bếp từ giovani G 282T là người bạn đồng hành trong suốt quá trình chăm sóc gia đình của chị em phụ nữ. Nhưng ít ai để ý và tìm hiểu về xuất xứ của Bếp từ giovani G 282T. Sản phẩm này xuất xứ từ đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xuất xứ của bếp từ giovani G 282T nhé.
Xuất xứ của bếp từ giovani G 282T

Xuất xứ của bếp từ giovani G 282T

Bếp từ giovani G 282T được nhập khẩu chính hãng từ Italy, nhưng linh kiện bên trong thì lại được nhập khẩu từ Đức. Tại sao sản xuất ở Italy nhưng linh kiện lại là từ Đức? Bởi IC Công suất hãng Siemens – Đức là một hãng sản xuất linh kiện nổi tiếng trên thế giới với độ bền được nằm trong bảng xếp hạng. Mặt bếp được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp, những công cụ hỗ trợ tính năng tự động của sản phẩm, khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC, công suất cao nhưng vô cùng tiết kiệm và an toàn. Những tính năng hàng đầu phục vụ bạn đều có sự đóng góp từ những linh kiện cao cấp được sản xuất tại Đức.
Bếp từ giovani G 282T xuất xứ từ Italy

Bếp từ giovani G 282T xuất xứ từ Italy

Bếp từ giovani G 282T là một trong những sản phẩm cao cấp được lựa chọn tỉ mỉ, kĩ lưỡng từ những thứ nhỏ nhất do Italy sản xuất. Italy không ngừng nghiên cứu và đã cho ra đời dòng sản phầm Bếp từ giovani G 282T. Sản phẩm này đại diện cho sự hợp tác thành công giữa hãng Giovani và hãng Siemens trong những năm qua.
XUẤT XỨ BẾP TỪ GIOVANI G 282T

Xuất xứ của bếp từ Giovani G 282T

Bếp từ giovani G 282T được cung cấp bởi đại lý BEPTUGIOVANI.NET, đây là một trong những đại lý lớn của giovani trên thị trường Việt Nam. Giá cả hợp lý, tư vấn nhiệt tình và còn những phần quà hấp dẫn vô cùng đang chờ đón bạn. Nhanh tay để có nhiều ưu đãi .
LH : 090.434.1563 – (043) 997 2828
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét