Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Một số mẫu bếp từ được ưa chuộng năm 2015

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ nói lời từ biệt năm 2015 để bước sang năm mới 2016, đây cũng là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại thị trường bếp từ đầy biến động vừa qua. Bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn danh sách bếp từ được người dùng ưa chuộng nhất năm 2015.
Danh sách bếp từ được người dùng ưa chuộng nhất năm 2015

Bếp từ Munchen M50

Nếu không có gì thay đổi thì đứng đầu danh sách là chiếc bếp từ Munchen M50, mang thương hiệu nổi tiếng của Đức, bếp được tích hợp tất cả các chức năng nấu cũng như các chế độ an toàn tiết kiệm điện năng khi sử dụng.
Được thiết kế 2 vùng nấu độc lập với công suất đều là 2000W, bếp từ Munchen M50 có chế độ tự động san nhiệt IC5 cho phép 2 vùng nấu của bếp tự động san nhiệt đến một mức nhất định khi đạt công suất lớn nhất để đảm bảo đường dây điện nhà bạn không bị quá tải.
Bếp từ Munchen M50
Hệ thống điều khiển của bếp từ Munchen M50 được làm bằng cảm ứng dạng ẩn vô cùng tiện dụng, giúp việc sử dụng bếp rất đơn giản chỉ cần một vài thao tác đơn giản là chạm nhẹ trên mặt bếp. Các phím bấm cảm ứng của bếp từ Munchen M50 được thiết kế rất đơn giản và dễ hiểu, những đường nét tinh tế, rất thân thiện với người sử dụng.

Bếp từ Giovani G 282T

Là model mới nhất của thương hiệu Giovani nổi tiếng, sản phẩm bếp từ Giovani G 282T có thiết kế cực kỳ sang trọng với mặt kính cao cấp siêu bền của Đức có thể chịu được nhiệt độ cao đồng thời mặt kính có khả nắng chống bám bụi và dầu ăn rất tốt, điều này sẽ rất tuyệt vời khi người nội trợ vệ sinh bếp mà không mất quá nhiều thời gian.
Bếp từ Giovani G 282T
Bếp từ Giovani G 282T hoạt động dựa theo cơ chế tập trung toàn bộ nhiệt vào đáy xoong nồi nên có hiệu suất đun nấu rất cao, có thể đạt tới 90% mà không mất đi quá nhiều lượng nhiệt thất thoát lãng phí ra môi trường bên ngoài. Sử dụng bếp từ Giovani G 282T có thể tiết kiệm được 50% thời gian cũng như chi phí cho gia đình so với nhiều phương pháp nấu ăn khác.
Bếp từ Dmestik NA772IB
Bếp từ Dmestik NA772IB là sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha với thiết kế bề ngoài ấn tượng và hiện đại. Bàn phím cảm ứng dạng ẩn của bếp được thiết kế rất hiện đại giúp người sử dụng có thể điều khiển bếp một cách linh hoạt và dễ dàng. Ngoài ra với 09 mức điều khiển nhiệt độ khác nhau bếp từ Dmestik NA772IB giúp người sử dụng có thể dễ dàng nấu được nhiều món ăn ngon và hấp dẫn.
Bếp từ Dmestik NA 772IB
Với ưu điểm sử dụng công nghệ nấu ăn hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong quá trình đun nấu, bếp từ Dmestik NA772IB đang là sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi trong các gia đình hiện nay.
Những mẫu bếp từ được giới thiệu trong bài viết trên có phải quá ấn tượng dành cho bạn và gia đình không? Hãy cân nhắc về việc sở hữu chúng ngay hôm nay và đừng quên chia sẻ với chúng tôi những băn khoăn của bạn về những sản phẩm đã được giới thiệu trong bài viết trên.

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ : Số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: noithatkuongthinh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét