Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Nội thất Kường Thịnh - Quà lung linh vui giáng sinh

Nội thất Kường Thịnh khuyến mại tưng bừng đón giáng sinh
Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ bán hàng chính hãng
Bạn đã biết tin gì chưa? Trong dịp giáng sinh và tết dương lịch này, tại nội thất Kường Thịnh đang có chương trình ưu đãi lớn đối với tất cả các mã sản phẩm bày bán tại cửa hàng, hãy nhanh tay truy cập trang web noithatkuongthinh.com.vn để biết thêm chi tiết hoặc tới hai showroom của chúng tôi tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc 39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội để tận tay trải nghiệm những sản phẩm thông minh này.

Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ bán bếp điện từ chính hãng

Mẫu mã đẹp, giá thành hợp lí, hiệu quả sử dụng cao là những gì mà khách hàng đánh giá khi đã sử dụng những mẫu sản phẩm của chúng tôi. Với phương châm “ lấy chữ tín làm hàng đầu” cùng cam kết: Bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, phục vụ chu đáo, giá cả ưu đãi, bảo hành nhanh chóng, nội thất Kường Thịnh hiện được đánh giá là một trong số những cửa hàng dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ khách hàng.

Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ bán bếp từ uy tín 

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng không gian mua sắm thoải mái với cung cách phục vụ nhiệt tình. Đặc biệt hơn nữa, khi mua bất cứ sản phẩm nào tại cửa hàng, ngoài việc khảo sát, lắp đặt và vận chuyển hoàn toàn miễn phí, quý khách còn được tặng ngay những phần quà giá trị cùng với giá trị chiết khấu lớn theo tổng đơn hàng. Hãy tới với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm đẳng cấp cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

Showroom 1: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Showroom 2: 39 Đường Láng – Ngã tư sở - Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét