Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Nên mua bếp từ của hãng nào?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại bếp từ với chất lượng và giá thành khác nhau. Bài viết sau đây của Nội Thất Kường Thịnh sẽ cho quý khách cái nhìn tổng quan về các thương hiệu bếp từ uy tín nhất tại Việt Nam và hiện đang có bán tại các showroom của chúng tôi.


Bếp từ Giovani

Một trong những hãng bếp từ đang được người tiêu dùng yêu thích là thương hiệu Giovani đến từ Italy. Các sản phẩm bếp từ Giovani rất mạnh về các dòng bếp có 2, 3, 4 vùng nấu với nhiều mẫu mã đa dạng, cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.
Giovani đã đem đến thị trường Việt Nam những chiếc bếp từ bền bỉ với thời gian, tuy có một số model bếp từ Giovani có giá thành khá cao nhưng đi cùng đó là chất lượng rất vượt trội. Bạn nên lưu ý để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình, từ nhu cầu sử dụng cho đến khả năng tài chính, bởi dòng bếp từ Giovani rất đa dạng về mẫu mã, tính năng, thiết kế và giá thành. Với chất lượng cực tốt, sử dụng bếp từ Giovani trong đun nấu chính là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình hiện nay.

Bếp từ Dmestik

Là thương hiệu có xuất xứ Tây Ban Nha, bếp từ Dmestik trước nay đều là những chiếc bếp nổi bật nhất trên thị trường.
Với nhiều mẫu thiết kế vô cùng bắt mắt, bếp từ Dmestik có thể làm bừng sáng cho mọi không gian bếp của nhiều gia đình. Bên cạnh đó các tính năng cao cấp của bếp giúp người dùng có thể giảm bớt được gánh nặng về các công việc nội trợ hàng ngày. Bếp từ Dmestik cũng là một trong những thương hiệu có độ bền khá cao ở tất cả model.

Bếp từ Munchen

Dòng sản phẩm bếp từ Munchen đến từ Châu Âu cũng là một trong những hãng bếp nổi tiếng về độ bền cao, giá thành rẻ và chất lượng ổn định. Thiết kế bếp đơn giản nhưng tiện dụng, với bề mặt được làm bằng chất liệu mặt kính cao cấp, sang trọng và hiện đại.



Nhìn chung, dù giá thành của bếp từ Munchen có nhỉnh hơn các sản phẩm cùng loại của các hãng khác nhưng với thiết kế nổi bật, tính năng hiện đại và hiệu quả sử dụng cao nên vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu đủ điều kiện và đang phân vân không biết nên mua máy loại bếp từ nào thì Munchen chính là sự lựa chọn không thể an toàn hơn dành cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét