Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Vòi rửa bát của hãng nào tốt nhất thị trường?

Hiện nay, trên thị trường thiết bị nhà bếp có hàng trăm loại vòi rửa bát của nhiều hãng khác nhau. Vậy nên mua vòi rửa bát của hãng nào? Chọn vòi rửa bát như thế nào tốt? Để khách hàng bớt hoang mang lo lắng,noithatkuongthinh.com.vn xin gửi đến bạn một số thông tin về cách lựa chọn vòi rửa bát cũng như một số hãng vòi rửa bát được ưa chuộng hiện nay để bạn tham khảo.
Nên mua vòi rửa bát của hãng nào:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vòi rửa bát với nhiều mẫu mã khác nhau, hỗ trợ tối đa người tiêu dùng trong quá trình mua sắm để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Tuy nhiên, khi bạn chọn mua vòi rửa bát bạn nên chọn những hãng có thương hiệu nổi tiếng đã được người tiêu dùng tín nhiệm như: Gorlde, AMTS, Malloca, Giovani,…
Vòi rửa bát Gorlde: Vòi rửa bát Gorlde có nhiều kiểu dáng được thiết kế rất đa dạng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của các gia đình. Bạn có thể lựa chọn vòi rửa bát đơn lạnh hay nóng lạnh, vòi rửa bát cổ mềm hoặc cổ cứng. Giá vòi rửa bát Gorlde dao động từ trên 700.000VND đến 1.850.000VND.
Nên mua vòi rửa bát của hãng nào?
Vòi rửa bát AMTS: Vòi rửa bát AMTS có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, mẫu mã phong phú và nhiều tiện ích trong khi sử dụng. Với giá thành rơi vào khoảng từ hơn 2.000.000VND đến 5.000.000VND, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
Nên mua vòi rửa bát của hãng nào?
Vòi rửa bát Giovani: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Châu  Âu. Các model vòi rửa bát Giovani thiết kế hiện đại sang trọng có nhiều kiểu dáng phong phú để lựa chọn, giá vòi rửa bát này từ hơn 2.000.000 đến 3.700.000VND.
Nên mua vòi rửa bát của hãng nào?
Để có giá vòi rửa bát tốt nhất bạn hãy đến với những đại lý phân phối vòi rửa bát chính hãng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có mẫu mã mới nhất và giá thành luôn là ưu đãi nhất.
Nội Thất Kường Thịnh là đại lý hàng đầu phân phối các sản phẩm vòi rửa bát nhập khẩu chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau, chúng tôi  luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng hàng đầu và giá cả hợp lý nhất.
Hiện tại showroom nội thất Kường Thịnh đang trưng bày và bán ra các sản phẩm vòi rửa bát với nhiều kiểu dáng phong phú cùng nhiều tiện ích vô cùng hiện đại và thú vị. Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: Số 37 Trần Phú – Q.Hà Đông – TP.Hà Nội
Điện Thoại: 0439972828
Hotline: 0904341563

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét