Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Bếp từ Lorca nhập khẩu Đức, Tây Ban Nha tốt nhất hiện nay

Với xu hướng thị trường nhà bếp hiện nay, người tiêu dùng thường ưa chuộng những mẫu sản phẩm nhập khẩu hơn là những sản phẩm được lắp ráp trong nước bởi thiết kế đẹp và công năng sử dụng thường  vượt trội hơn hẳn. Đặc biệt những dòng sản phẩm nhập khẩu từ Đức và Tây Ban Nha được ưa chuộng hơn cả bởi dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất với những linh kiện bền bỉ đã tạo nên những sản phẩm với những tính năng hiện đại bậc nhất.

Bếp từ Lorca

Nếu quan tâm tới thị trường nhà bếp từ sau dịp tết nguyên đán tới nay, chắc hẳn bạn không thể không biết tới thương hiệu bếp từ Lorca với hai mã sản phẩm Lorca LCI 809, LCI 899 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và hai mã sản phẩm Lorca LCI 829, LCI 808 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha . Dù không được quảng cáo rầm rộ như những thương hiệu mạnh khác nhưng với sự kiểm định gắt gao theo chuẩn Châu Âu với một thời gian khá dài được tung ra thị trường để khẳng định mình với đối thủ cạnh tranh, tới nay thương hiệu Lorca đã là một thương hiệu vững vàng trên thị trường nhà bếp được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao, đặc biệt là với những mã sản phẩm bếp từ Lorca được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và Tây Ban Nha kể trên.

Bếp điện từ Lorca

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp và chức năng sử dụng như những chiếc bếp từ khác, bếp từ Lorca còn có những tính năng thông minh vượt trội hơn hẳn như: Công nghệ G5 inverter thông minh vượt trội, bàn phím điều khiển trượt slide với 9 mức công suất cộng Booster max 3700W nấu siêu nhanh, giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nấu. Tính năng an toàn với hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp. Được đánh giá cao nhất với chức năng tiết kiệm lên tới 30 % điện năng.
Hãy là những nhà nội trợ thông thái nhất với sự lựa chọn bếp từ Lorca tại nội thất Kường Thịnh – đại lý bán bếp từ uy tín nhất thị trường với sự phục vụ tốt nhất, mức giá ưu đãi nhất và những phần quà tặng hấp dẫn nhất.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội: 043 997 2828

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội: 0904 619 128

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét