Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Bêp từ Munchen Hà Nội - Giá chuẩn bếp từ Munchen M50 Hà Nội

“……Khi bạn mua một chiếc Iphone 6S bản quốc tế, người khác đã có thể mua một chiếc bếp từ Munchen M50…...”. Liệu câu ví von trên có đúng với thực tế hiện nay, khi mà con người đang cố chạy đua với công nghệ?
Hiện nay, trên thị trường, mức giá của bếp từ Munchen đang có sự giao động từ 12.000.000đ – 21.000.000đ. Người ta thường hay nói đùa “Giá bếp từ Munchen M50 cũng chỉ ngang Iphone 6S bản quốc tế”. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là mức giá chung chung đã được đề ra. Mỗi mức giá sẽ tương đương với mỗi chiếc bếp mà bạn chọn. Vậy giá bếp từ Munchen M50 chuẩn mực trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?
Giá bếp từ Munchen M50 cũng chỉ ngang iphone 6s
Giá bếp từ Munchen M50 cũng chỉ ngang iphone 6s bản Quốc tế

 Thời đại bây giờ, để tìm kiếm giá của một sản phẩm là không khó, đặc biệt lại là một sản phẩm có lượng tiêu dùng lớn như bếp từ Munchen M50. Một việc đơn giản, bạn chỉ cần gõ từ khóa trên các công cụ tìm kiếm của google, một loạt những thông tin sẽ hiện ra. Nhưng điều quan trọng đâu mới thật sự là thứ bạn tìm kiếm? Giá của bếp từ Munchen M50 cũng vậy, mỗi cửa hàng trên mỗi website sẽ có giá khác nhau. Ví dụ như bạn click vào link A, giá sản phẩm sẽ là 15.500.000đ và một số phần quà đi kèm. Hay link B sẽ là “báo giá” và để trống. Link C lại là 14.000.000đ. Đây là một vấn đề khiến người tiêu dùng đau đầu khi phải lựa chọn giữa các hệ thống bán lẻ. Chẳng biết lựa chọn, cũng chẳng biết nơi nào mới thật sự là tốt.

Quay lại vấn đề mà người ta thường hay ví von, một chiếc Iphone 6S bản quốc tế bây giờ có giá khoảng 15.490.000đ. Còn một chiếc bếp từ Munchen M50? Giá của sản phẩm này là bao nhiêu? Bếp từ Munchen M50 có tương đương với một chiếc Iphone 6s bản quốc tế? Đúng vậy, giá của bếp từ Munchen M50 trên thị trường hiện nay là 13.500.000đ. Xin nhắc lại, chỉ 13.500.000đ các bạn đã có một chiếc bếp từ Munchen M50 để phục vụ gia đình thay vì một chiếc điện thoại công nghệ cao. Với điện thoại bạn sẽ có được sự sang trọng khi đi giao tiếp, vui chơi với mọi người. Còn với việc sở hữu chiếc bếp từ Munchen M50 sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm đun nấu hiệu quả cao, an toàn cao, cho bạn và gia đình những bữa cơm ngon, giúp vun đắp tổ ấm gia đình bạn. Bạn nghĩ xem, xã hội càng phát triển, con người lại càng chạy đua, như vậy thì những thứ như Iphone 6S rồi cũng sẽ trở thành những cục gạch chẳng đáng giá sau khi những chiếc Iphone 7, 8, 9 khác ra đời. Còn bếp từ Munchen M50?
Bếp từ Munchen có giá bao nhiêu?
Bếp từ Munchen có giá bao nhiêu?
Bếp từ Munchen M50 không chạy theo công nghệ, bạn có thể sử dụng 5 – 7 năm sau, kể cả khi các hãng bếp khác có đưa ra sản phẩm công nghệ cao mới. Vì sao? Vì bếp từ Munchen M50 là một trong những sản phẩm đi đầu về công nghệ do Munchen sản xuất, sản phẩm này đi trước thời đại 4 – 6 năm. Chính vì vậy việc sử dụng một chiếc bếp từ Munchen M50 “cũ” cũng sẽ chẳng ảnh hưởng gì. Không chỉ thế, bạn còn có thể tiết kiệm thời gian để chăm sóc gia đình thay vì chăm chăm nhìn vào chiếc Iphone 6s với những lời lẽ văn hoa bay bướm. Bạn cũng sẽ có thêm thời gian để quan tâm con cái, đưa đón chúng đi học vun đắp thêm tình cảm. Bếp từ Munchen M50 hoàn toàn có thể giúp bạn làm được những điều đó. Từ thời gian – thứ luôn được xem như vàng bạc, đến tình cảm, đến sự an toàn, đến chi phí, sản phẩm này có thể giúp ích bạn rất nhiều......................
(Còn nữa)............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét