Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Giá bán của bếp từ Giovani G 270SD là bao nhiêu?

Bếp từ Giovani G 270SD có giá bán bao nhiêu? Là câu hỏi mà người dùng thường đặt ra sau khi đã biết được hầu hết những thông tin và ưu điểm của sản phẩm mới này. Tháng 10/2016, hãng sản xuất Giovani đã chính thức tuyên bố cho ra mắt tuyệt phẩm bếp từ Giovani G 270SD. Điều này cho thấy bước tiến mới hứa hẹn đầy những thành công của nhà sản xuất. Bài viết dưới đây, beptugiovani.net sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm.
Xem thêm:
Bếp từ Giovani G 270SD có giá bán bao nhiêu?

Giá bán của bếp từ Giovani G 270SD là bao nhiêu?

Bếp từ Giovani G 270SD giá bao nhiêu? Giá của phiên bản cao cấp này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như mức độ hoàn thiện của nó. Bếp từ Giovani G 270SD là dòng sản phẩm mà thương hiệu muốn hướng vượt trội hơn hẳn và hoàn thiện hơn. Không những có nhiều tính năng cao cấp mà tuyệt phẩm này còn sở hữu tính đồng nhất về thiết kế.
Bên cạnh đặc điểm nổi bật về mặt kính Schott Cerean mang tính đột phá với thiết kế vát cạnh có kích thước 700 x 400 mm, bếp từ Giovani G 270SD có giá bán bao nhiều được người dùng tạm gác sang một bên để tận mắt chiêm ngưỡng nó bởi phiên bản mới nhất này được trang bị cấu hình hiện đại nhất với bộ vi xử lý nhanh chóng và chính xác đến bất ngờ. Chính điều này làm nên sự mới lạ và khác biệt rõ rệt khi đem nó so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc.
Bếp từ Giovani G 270SD có giá bán bao nhiêu?

Đại lý bán bếp từ Giovani G 270SD giá rẻ nhất

Bếp từ Giovani G 270SD còn chinh phục các tín đồ nhà bếp với các tính năng tương tác đơn giản, dễ sử dụng và thỏa mãn được nhu cầu thiết yếu của họ không chỉ về các tính năng cơ bản mà còn các chế độ an toàn. Một trong những khẳng định vững tin nhất về chất lượng của sản phẩm đó chính là chế độ bảo hành 10 năm với bếp từ Giovani G 270SD. Thật hiếm để tìm trên thị trường một nhà sản xuất nào đó đưa ra mức thời gian bảo hành dài như Giovani (thông thường từ 2-3 năm). Điều này như một lời cam kết có giá trị nhất từ phía nhà sản xuất.
Là model nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy và sử dụng linh kiện, mặt kính từ Đức nên bếp từ Giovani G 270SD đang được bán với giá 20.500.000VNĐ (chiết khấu 10% so với của hãng) tính đến thời điểm tức thời tại Nội Thất Kường Thịnh. Ngoài ra, bạn còn được nhận ngay bộ nồi LD Đức 5 chiếc vùng chảo từ chống dính 28 cm. Vui lòng truy cập vào địa chỉ trang wed beptugiovani.net để update giá bán bếp từ Giovani G 270SD mới nhất cũng như các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm khác nhau.
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét