Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Xuất xứ của bếp từ Giovani G 270SD ở đâu?

Bếp từ Giovani G 270SD là thiết bị nhà bếp mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam năm 2016 nên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về nó. Người dùng vẫn tự hỏi Bếp từ Giovani G 270SD là xuất xứ ở đâu? Sản phẩm này có nên mua hay không? Bài viết này của beptugiovani.net sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm:
Bếp từ Giovani G 270SD xuất xứ ở đâu?

Bếp từ Giovani G 270SD xuất xứ từ Italy?

Bếp từ Giovani là thương hiệu đến từ Ý và đã có lịch sử hình thành khá lâu đời trong làng bếp tại Việt Nam. Từ những ngày đầu khởi nghiệp, Giovani đã mang lại làn gió mới và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, thời gian bảo hành kéo dài hơn hẳn các hãng khác. Đây cũng chính là minh chứng cũng như cam kết chất lượng đanh thép nhất mà nhà sản xuất gửi đến người tiêu dùng.
Tới năm 2016, Giovani tiếp tục cho ra đời 1 số mẫu nằm trong phân khúc cao cấp để thỏa mãn nhu cầu, tiêu chí sử dụng ngày càng cao của người dùng. Một trong những cái tên được người dùng ưu ái nhắc đến nhiều nhất không ai khác đó chính bếp từ Giovani G 270SD- phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Bạn có thể kiểm tra xuất xứ của bếp qua tem trên bếp và trên vỏ hộp. Ngoài ra, hãng còn cam kết đền 1 tỷ đồng nếu không phải hàng Italy.
Bếp từ Giovani G 270SD xuất xứ ở đâu?

Xuất xứ rõ ràng của bếp từ Giovani G 270SD

Thực sự, nếu bạn chiêm ngưỡng tận mắt bếp từ Giovani G 270SD sẽ nhận thấy đẳng cấp Italy từ mặt kính, vùng điều khiển cho đến hình ảnh chi tiết dưới thân bếp hay những con ốc ít. Chắc chắc, bạn sẽ yêu thích phiên bản này khi trực tiếp tương tác với các tính năng đun nấu siêu thông minh và tiện lợi của bếp. Sau một thời gian ngắn im lặng trên thị trường, Giovani đã trở lại và lợi hại hơn xưa.
Qua bài này, beptugiovani.net hi vọng bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Bếp từ Giovani G 270SD xuất xứ ở đâu?” và nắm được những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm mới này. Hiện tại đã có nhiều nhà phân phối trong nước chú ý tới bếp từ Giovani G 270SD nên các bạn hãy đến những đại lý uy tín để có thể sở hữu phiên bản cao cấp với mức giá cạnh tranh nhất.
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét