Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Hướng dẫn vệ sinh máy hút mùi Giovani GH 7501EG

Máy hút mùi là một vật dụng nhà bếp không thể thiếu của mỗi gia đình hiện nay, nhất là đối với khoảng thời gian này khi mà dịp Tết Nguyên Đán đang gần kề. Để một sản phẩm máy hút mùi vận hành tốt và có tuổi thọ lâu bên nhất thì việc vệ sinh máy là rất quan trọng thế nhưng trong hướng dẫn sử dụng của hãng chỉ nói về cách lắp đặt và sử dụng chứ chưa đề cập tới vấn đề vệ sinh máy như thế nào cho đúng. Sau đây mayhutmuigiovani.net sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy một cách chuẩn nhất để có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dài lâu.

Máy hút mùi Giovani GH 7501EG


Hướng dẫn cụ thể hơn trên máy hút mùi Giovani GH 7501EG – dòng sản phẩm máy hút mùi tầm trung của Giovani được giới chuyên gia đánh giá cao và người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất hiện nay, tất cả các sản phẩm khác có cách vệ sinh tương tự.
Cứ mỗi tháng 1 lần bạn nên vệ sinh máy hút mùi 1 lần từ trong ra ngoài để đảm bảo máy hút mùi thanh lọc không khí tốt nhất mang lại không gian xanh cho ngôi nhà của bạn. Bên ngoài máy hút mùi thường có dầu mỡ thể nhẹ bám vào vì thế bạn chỉ cần lau sạch bằng khăn ẩm hoặc chất tẩy rửa chuyên dụng, lưu ý tránh sử dụng những sản phẩm chất tẩy có tính ăn mòn hoặc bắt lửa. Tiếp theo là màng lọc, bộ phận này do tiếp xúc trực tiếp với dầu mỡ và khói bụi nên sẽ bị kết dính nhiều và keo hơn rất khó vệ sinh vì thế bạn nên ngâm vài phút với nước nóng và xà phòng sau đó chà bằng bàn chải sẽ sạch rất dễ dàng.
Bên trong máy hút mùi Giovani GH 7501EG có động cơ, cánh quạt và than hoạt tính. Nếu khử đẩy ra ngoài thì bạn không cần 2 bánh than hoạt tính này và ngược lại nếu khử trực tiếp thì bộ phận này rất quan trọng để xử lý mùi, bạn nên thay bánh than hoạt tính 6 tháng/ lần còn những bộ phận khác sẽ lau bằng khăn ẩm như bình thường. Hãy bớt chút thời gian chú ý tới vấn đề này để đảm bảo máy sử dụng một cách tốt nhất nhé.
Hiện nay showroom chính hãng của Giovani tại 37 Trần Phú – Hà Đông – HN và 39 Đường Láng – Đống Đa – HN đang triển khai chương trình tri ân khách hàng đón xuân Đinh Dậu, hãy tới mua sản phẩm trong thời gian này để nhận được những ưu đãi về giá lớn nhất trong năm nhé.
Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét