Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Bếp từ Munchen GM 6232 made in Italy

Xuất hiện vào giữa năm 2016, bếp từ Munchen GM 6232 lại thêm một lần nữa đánh bóng tên tuổi của thương hiệu này khi chiếm vị thế top đầu. Không chỉ khiến người dùng tò mò về những ưu điểm vượt trội mà bếp từ Munchen GM 6232 còn thắc mắc về xuất xứ của sản phẩm. Như vậy, bếp từ Munchen GM 6232 xuất xứ ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về xuất xứ sản phẩm.
Xem thêm:
Bếp từ Munchen GM 6232 xuất xứ ở đâu?

Bếp từ Munchen GM 6232 nhập khẩu ở đâu?

Bếp từ Munchen GM 6232 là model đời mới nhất của thương hiệu Munchen đang được người tiêu dùng khá ưa chuộng nhiều nhất vào 2 quý cuối năm 2016. Phiên bản này tích hợp được nhiều tính năng ưu Việt cũng như chức năng hiện đại nhất.  Bếp thiết kế với 2 vùng nấu kích thước to nhỏ khác nhau sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc đun nấu. Tuy nhiên, công suất của bếp vẫn là 2300W, Booster từng vùng max 3000W và tổng công suất 6000W cùng chế độ tự động san nhiệt IC5 Digi Turbo.
Bếp từ Munchen GM 6232 là một trong những dòng sản phẩm Atlantic được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Model mới nhất này được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất của Tây Ban Nha nổi bật với kiểu dáng sang trọng và hiện đại mang lại những tiện ích nấu ăn cho người sử dụng. Đặc biệt, trước khi đến tay người tiêu dùng, phiên bản này đã trải qua hàng loạt các bài kiểm tra khắt khe về chất lượng, tính năng, an toàn của các chuyên gia nhà bếp.
Bếp từ Munchen GM 6232 xuất xứ ở đâu?

Bếp từ Munchen GM 6232 made in Italy

Bếp từ Munchen GM 6232  sử dụng linh kiện E.G.O – Germany nên tuổi thọ và độ bền tốt được khẳng định theo độ dài của thời gian. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran có khả năng sốc nhiệt cao đến 800 độ C. Bếp sở hữu công nghệ thông minh Induction Zoneless tự động nhận diện kích thước xoong nồi nấu giảm thiểu tiêu hao năng lượng cũng như điện năng tiêu thụ.
Để mua được sản phẩm bếp từ Munchen GM 6232 nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, bạn hãy đến với đại lý phân phối cấp I của Munchen. Tại Hà Nội, bạn có thể trực tiếp đến xem sản phẩm tại Nội Thất Kường Thịnh (số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) hoặc truy cập vào website beptumunchen.net cập nhật thông tin và giá bán các sản phẩm mới nhất của thương hiệu Munchen.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét