Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Đánh giá bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu - Đức

[beptumunchen.net] - Thương hiệu bếp điện từ Munchen với linh kiện Đức, lắp ráp tại Italy đang lan rộng trên thị trường Việt Nam, từng bước tạo nền tảng uy tín bằng chất lượng và xuất xứ của mình. Điều mà khách hàng đang tìm mua sản phẩm quan tâm là đánh giá khách quan từ những người dùng trước, khẳng định chắc chắn về chất lượng của bếp điện từ Munchen. Để chứng thực những thông tin đã công bố về sản phẩm, một cuộc khảo sát đã được thực hiện trên địa bàn Hà Nội và một vài tỉnh lân cận.
Bếp điện từ Munchen tạo dựng uy tín bằng chất lượng và xuất xứ của mình

Bếp điện từ Munchen tạo dựng uy tín bằng chất lượng và xuất xứ của mình

Khi đến mua hàng tại showroom, vợ chồng chị Bùi Mỹ Hạnh khi được hỏi tại sao lại chọn mua bếp điện từ của Munchen đã trả lời: “Chị gái nhà này có mua một cái , kêu hãng Munchen này là của Đức nhập khẩu sang Việt Nam dùng bền, tiết kiệm tiền điện lại an toàn nên cũng tìm dùng thử 1 cái. Trước đấy chị cũng dạo quanh mấy cái diễn đàn rồi, cũng thấy nhãn hiệu này người ta đang chuộng lắm.Nhưng suốt hai ngày trời chỉ thấy các bài PR về sản phẩm tràn lan cũng hoảng, không biết chọn mua ở đâu, may bà chị bên nhà biết nhà chị đang sửa bếp nên gọi kêu mua bếp điện từ thay cái bếp ga cũ đi, rồi chỉ đến đây. Em tìm cho chị xem con MC 200I xem, thấy chị ấy bảo dùng tiết kiệm lại chịu được điện chập chờn, ở nhà dùng lâu thế lại chẳng kêu hỏng hóc gì.”

Sử dụng bếp điện từ Munchen an toàn, tiết kiệm điện năng

Sử dụng bếp điện từ Munchen an toàn, tiết kiệm điện năng

Còn Anh Phạm Văn Sơn ngụ tại  phố Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã mua sản phẩm bếp điện từ Munchen SMC 250I mới nhất hồi tháng 6/2015 đã chia sẻ trong cuộc gọi của nhân viên khảo sát thị trường rằng: “ Bếp nóng nhanh, nấu nhanh, vợ anh dạo này ham nấu nướng với bếp mới suốt. Bếp có hỏng gì không hả?. Không! Không! các em cứ yên tâm không cần sang. Bà nhà anh bảo bếp dễ dùng lắm, công suất lớn, nấu xong chỉ ấm ấm do đáy nồi nóng thôi, không lo bỏng, nhà có trẻ con mà. Hôm mấy chú bên cửa hàng sang lắp đặt hướng dẫn kĩ thế, anh chị làm theo nên không phải lo”.

Khơi dậy cảm hứng nấu nướng với bếp điện từ Munchen

Khơi dậy cảm hứng nấu nướng với bếp điện từ Munchen

 Ngoài việc chinh phục khách hàng về chất lượng của sản phẩm, thương hiệu Munchen còn khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về xuất xứ,chế độ bảo hành và dịch vụ của mình. Đây là bài viết từ một khách hàng cũ của showroom trên diễn đàn kinh nghiệm mua sắm: “Mình là Nguyễn Minh Ngọc, quê ở Hải Dương. Mấy ngày trước lượn qua 1 diễn đàn thấy ghi munchen là hàng của trung quốc sản xuất, dùng dỏm, mấy tháng là hỏng, bức xúc quá mà bây giờ mới có thời gian lên đính chính cho chị em. Bạn ý mua ở đâu mình k biết, nhưng năm ngoái mình có mua một bếp điện từ Munchen MC 200I ở 37- Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội và được giới thiệu là nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu sang. Đến bây giờ bếp vẫn hoạt động rất, rất bình thường, k có chuyện hỏng vứt vào 1 xó đâu. Giấy bảo hành 2 năm mình còn chưa đụng đến nữa. Điều mình ưng ý nhất là việc lắp đặt của chỗ này, dù mình ở tỉnh ngoài, hay đi công tác nên phải tranh thủ thời gian nhưng nhà chủ vẫn cố gắng sắp xếp theo lịch của mình rồi xuống lắp đúng hẹn. Cả cắt đá cũng mất có hơn 30p thôi. Mình nghĩ  bếp này dùng tốt, có điều chỉ có ít đại lý đủ tiêu chuẩn để phân phối chính hãng, các đại lý khác không có hàng thì cứ chê bai dìm hàng thôi. Mọi người đi tham khảo 100% đại lý nào k bày hàng munchen thì đều nói vòng vo chê bai vì k có hàng để bán mà. Gọi điện thì bảo có hàng bình thường nhé, đến tận nơi chả thấy hàng hóa đâu cả”.

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu

Chất lượng của một sản phẩm chỉ có chính người tiêu dùng đánh giá được. Quý khách có thể trực tiếp đến showroom của chúng tôi tại địa chỉ 37- Trần Phú- Hà Đông- Hà Nội để tham khảo các mẫu sản phẩm chính hãng, được nhà phân phối của Munchen tại Việt Nam ủy nhiệm cho phép bày bán và chịu trách nhiệm bảo hành. Hoặc liên hệ theo số điện thoại 0904.341.563 để được tư vấn mua hàng online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét