Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Mua bếp điện từ Đức tại Hưng Yên

[noithatkuongthinh.com.vn] – mua bếp điện từ Đức ở đâu tại Hưng Yên ở đâu? Siêu thị online Nội thất Kường Thịnh là một trong những địa chỉ tiên phong đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị gia dụng nhà bếp nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu châu Âu, trong đó có cộng hòa liên bang Đức. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán lẻ bếp điện từ Đức, Nội thất Kường Thịnh luôn tự hào là một trong những top doanh nghiệp phân phối và bán lẻ uy tín nhất.
Mua bếp điện từ Đức tại Hưng Yên

Mua bếp điện từ Đức tại Hưng Yên

Nội thất Kường Thịnh là trung tâm trưng bày và bán lẻ bếp điện từ nhập khẩu Đức trên toàn quốc. Ở Hưng Yên, Nội thất Kường Thịnh bán lẻ các sản phẩm bếp điện từ Đức ở tất cả các khu vực: thị xã Hưng Yên, huyện Kim Động, huyện Ân Thi, huyện Khoái Châu, huyện Yên Mỹ, huyện Tiên Lữ, huyện Phù Cừ, huyện Mỹ Hào, huyện Văn Lâm và huyện Văn Giang.


Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ Đức tại Hưng Yên

Nội thất Kường Thịnh bán bếp điện từ Đức tại Hưng Yên

Các mặt hàng bếp điện từ Đức của Nội thất Kường Thịnh đều có xuất xứ rõ ràng, tem và phiếu bảo hành chính hãng 24 tháng. Các hãng bếp điện từ nhập khẩu uy tín có thể kể đến như Taka, Chefs, Munchen, Bosch, Fagor, … có xuất xứ từ nhiều quốc gia liên minh EU khác nhau như Italia, Đức, Tây Ban Nha,… Các mẫu mã bếp điện từ Đức chủ yếu là các dòng sản phẩm của hãng Chefs, Munchen.
Mua bếp điện từ Đức tại Nội thất Kường Thịnh được nhiều ưu đãi

Mua bếp điện từ Đức tại Nội thất Kường Thịnh được nhiều ưu đãi

Để sở hữu những chiếc bếp điện từ Đức thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng hiệu quả, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua trụ sở chính tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội hoặc cơ sở thứ hai tại số 39 đường Láng – Ngã tư sở - Đống Đa – Hà Nội. Quý khách ở Hưng Yên có thể liên hệ trực tiếp theo đầu số 0904. 341. 563 để đặt hàng trực tuyến, Nội thất Kường Thịnh sẽ giao hàng miễn phí trong tất cả các địa phương ở Hưng Yên (thị xã Hưng Yên, huyện Kim Động, huyện Ân Thi, huyện Khoái Châu, huyện Yên Mỹ, huyện Tiên Lữ, huyện Phù Cừ, huyện Mỹ Hào, huyện Văn Lâm và huyện Văn Giang).
Mua ngay bếp điện từ Đức ở Hưng Yên cho gia đình

Mua ngay bếp điện từ Đức ở Hưng Yên cho gia đình

Thêm vào đó, khi mua bếp điện từ Đức tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách hàng sẽ nhận được các phần quà tặng khuyến mãi đi kèm (ví dụ như bộ nồi chuyên dụng Đức, chảo chống dính cao cấp CH Séc), được kiểm tra đường điện đầy đủ trước khi lắp đặt, chỉnh sửa đá (cắt – ghép – vá)  chuyên nghiệp.
Mọi chi tiết thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin liên lạc sau đây:
Bếp điện từ Đức - Nội thất Kường Thịnh
W: noithatkuongthinh.com.vn - F: 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Hoặc tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng - Ngã tư sở - Đống Đa - Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 312, ngày 22/9/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét