Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Bếp từ munchen m50 có tốt không?

Bếp từ munchen m50 có tốt không?

[beptumunchen.net] - Bếp từ Munchen M50 là sản phẩm bếp hai vùng từ của hãng Munchen đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ lâu, hiện sản phẩm đang tiếp tục nhận được nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng và đánh giá cao từ các chuyên gia. Tuy nhiên những câu hỏi như: “dùng sản phẩm này có ưu thế gì không, có an toàn, tiết kiệm hay được bảo hành tốt không?” vẫn là nỗi băn khoăn của người tiêu dùng khi lần đầu tiên tiếp xúc với sản phẩm. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm tốt để lắp đặt cho căn bếp mới của mình, hãy cùng chúng tôi tham khảo Bếp từ Munchen M50 qua ý kiến đánh giá và phản hồi từ phía những người tiêu dùng đã dùng qua sản phẩm dưới đây.
bếp từ munchen M50 có tốt không?

Bếp từ munchen M50 có tốt không?

Bếp từ munchen m50 dòng bếp từ cao cấp châu âu
Với dòng linh kiện hoàn toàn của Đức, được lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý, kiểm nghiệm chất lượng theo các tiêu chuẩn cực cao của EU, thì bếp từ munchen m50 khi về Việt Nam được người tiêu dùng đón nhận là một điều dễ hiểu. Mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Đức có độ bền nhiệt cực cao (800 độ C), chống cào xước, nguyên khối, có tính định hướng cao khi truyền nhiệt, linh kiện bên trong có độ bền cao, tiết kiệm, những đường nét trên mặt kính được in chìm với công nghệ sơn điện ly trên mặt kính của Ý, làm cho các đường nét không bị mờ khi bị nóng hay khi vệ sinh lau chùi.
Bếp từ munchen m50 phù hợp cho mọi gia đình
Chị Mai tại Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: "ban đầu cũng không biết đến bếp từ munchen M50, nhưng nghe bạn bè khen rẻ, dùng bền, tiết kiệm điện nên đi xem thử, đến cửa hàng lại đúng vừa cỡ với bếp gas cũ tại nhà nên thấy ưng ưng, mua về. Đến giờ đã dùng cả năm rồi mà vẫn không hỏng hóc gì, dễ dùng nên người lớn trong nhà sử dụng cũng tiện, mà đặc biệt tiết kiệm rất nhiều, nếu bạn bè có hỏi thì tôi cũng khuyên dùng bếp từ munchen M50 luôn". Thật vậy bếp từ munchen m50 có kích thước rất phổ thông, phù hợp với kích thước của hầu hết các loại bếp gas đôi mà các gia đình tại Việt Nam hay sử dụng như Malloca, Magic flame, Rinnai..., thêm nữa là chiếc bếp này của munchen sử dụng công nghệ san điện ic 5 bảo vệ đường dây nên thích hợp cho mọi đường điện từ các khu tập thể, chung cư, nhà riêng, dải điện áp dùng của bếp rất rộng từ 150v đến 260V (vẫn sử dụng được bếp trong nhà cao điểm sử dụng điện), tổng công suất của bếp 3100w do đó bếp sử dụng phích cắm trực tiếp vào ổ điện thay vì phải sử attomat như các bếp khác, điều này tiện lợi không tốn kém khi lắp đặt bếp. Bếp có thể để nổi mà không cần cắt đá.

Bếp từ Munchen M50 sử dụng rất tốt

Anh Thuận – xã Quang Húc, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ cho biết: “mình có nhu cầu thay bếp gas bằng bếp từ nhưng ở xa, chỗ mình lại không có nhiều, chỉ lên mạng tìm kiếm và tham khảo thôi. Gần cuối năm ngoái mình tìm được 1 địa chỉ dưới Hà Nội, có gọi điện thoại thì được gặp ngay chủ cửa hàng tên Trang, ông ý tư vấn cho mua con bếp từ munchen m50 vì ít lỗi, dùng tốn ít điện, mà giá lại không cao quá, ông ý tư vấn nhiệt tình lắm, sau khoảng gần nửa tiếng đồng hồ nghe tư vấn thấy cũng hay thế là quyết định lấy con bếp đấy, bảo là mai lên lắp đặt (mình có hỏi tiền đặt cọc nhưng ông chủ bảo không phải đặt). Tầm 7h30 sáng hôm sau thợ ở cửa hàng đã lên đến nhà mình lắp đặt khoảng 20 phút thì xong hết, công nhận cửa hàng đó nhiệt tình thật, hỏi gì cũng trả lời chi tiết, bếp dùng cũng ổn, hơn nửa năm rồi, chưa bị lỗi gì cả, điện yếu vẫn dùng được, quá tải thì tự tắt để bảo vệ, dùng chi phí bằng một nửa bếp gas thôi. Lại còn được 1 bộ nồi với 1 cái chảo xịn nữa, cái đáng nói ở đây là mình ở tỉnh ngoài, không cần đặt tiền trước mà họ vẫn từ Hà Nội lên lắp đặt miễn phí. Nếu ai  tìm được chỗ mua bếp từ mình giới thiệu chố đấy cho, địa chỉ là Nội Thất Kường Thịnh 37 Trần Phú , Hà Đông, Hà Nội, ông chủ tên Trang, số điện thoại 0904341563 cứ gọi thẳng cho ông ý không phải qua nhân viên gì đâu, ông ý tư vấn nhiệt tình lắm mà thật nữa."
Sử dụng bếp từ Munchen M50 rất hiệu quả

Sử dụng bếp từ Munchen M50 rất hiệu quả

Bằng chất lượng ổn định, giá hợp lý, dùng tiết kiệm, bếp từ munchen m50 đã khẳng định được chất lượng thực sự của mình với người tiêu dùng Việt Nam và lòng tin của những người sử dụng được đáp lại.Chất lượng của một sản phẩm được đánh giá khách quan nhất bởi chính những người sử dụng.Việt Nam Showroom Beptumunchen.net là đại lý ủy quyền chính hãng munchen tại Việt Nam một địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội khi mua bếp munchen, đến với Showroom khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chính hãng, giá chuẩn, chương trình khuyến mại hấp dẫn. Địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, liên hệ số điện thoại 0904.341.563 để biết thêm thông tin chi tiết.
Bếp từ Munchen M50 dùng an toàn

Bếp từ Munchen M50 dùng an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét