Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

5 lí do mà bạn muốn mua ngay một chiếc bếp từ Giovani.

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu mua sắm những thiết bị nhà bếp thông minh trong đó có bếp từ không chỉ nhằm nấu nướng mà còn chú ý tới các tính năng thông minh, kiểu dáng, độ an toàn đi kèm với bếp thì thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đã cho gia đời dòng sản phẩm bếp từ Giovani sẽ làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất với 5 lí do sau.
bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani nấu ăn nhanh.

Bếp từ Giovani sử dụng công nghệ cảm ứng từ trường sẽ chỉ sinh nhiệt khi có thiết bị nấu tương thích. Bếp có công suất lớn vì thế mà hiệu suất nấu ăn nhanh chóng giúp bạn nấu ăn siêu nhanh. Bếp từ Giovani tích hợp nhiều chế độ nấu ăn như hâm, ninh, xào…phù hợp với các mức công suất nhiệt bạn chỉ cần chọn chế độ và việc còn lại là của bếp. Theo như nghiên cứu của các chuyên gia thì bếp từ có hiệu suất nấu ăn lên tới 90% so với các loại bếp thông thường.

Không phát sinh khói C02.

Với các các loại bếp truyền thống khác khi nấu nướng sẽ sinh ra khí C02 khí này không gây ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe con người tuy nhiên nếu đun nấu với lượng lớn và lien tục mà lại nấu trong phòng bếp không thông thoáng thì sẽ dẫn tới nguy cơ khó thở lâu dần sẽ gây nên tình trạng tắc thở.  Bếp sử dụng công nghệ nấu thông minh không tạo khói sinh mùi khó chịu vì thế mà đem tới cảm giác thoải mái khi sử dụng và cũng rất thân thiện với môi trường.

An toàn khi sử dụng.

Bếp với các chế độ đa năng như hẹn giờ nấu thông minh vì thế mà bạn có thể sắp xếp việc nấu nướng phù hợp với lịch sinh hoạt nhà mình, khóa trẻ em an toàn giúp người sử dụng yên tâm khi sử dụng bếp chế độ tự động ngắt điện khi điện áp quá cao hoặc quá thấp giúp bảo vệ đường dây tránh khỏi cháy nổ.. Ngoài ra bếp từ không sinh nhiệt bề mặt nên nếu có lỡ tay chạm vào cũng không lo bị bỏng.
bếp từ Giovani

Dễ vệ sinh

Bề mặt bếp rộng thoáng, bằng phẳng được làm từ kính schott ceran một trong những mặt kính tốt nhất hiện nay có khả năng chống va đập, chống sốc nhiệt.  Nên mỗi lần sau khi sử dụng bạn chỉ cần dùng một chiếc rẻ mềm lau là bếp lại sạch sẽ ngay.

Tiết kiệm diện tích.

Các loại bếp từ Giovani có thể lắp đặt âm và dương tùy theo sở thích của khách hàng. Nhưng sẽ đẹp hơn nếu được lắp âm vì chúng chỉ có mặt kính ở trên bề mặt nấu nướng vì thế mà tiết kiệm diện tích bề mặt khá lớn mà còn đem tới cho bạn tính thẩm mĩ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét