Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Sử dụng bếp từ Giovani có nguy hiểm không ?

Hiện nay xu hướng sử dụng bếp từ Giovani thay thế cho những loại bếp truyền thống khác đang diễn ra phổ biến do những ưu điểm mà chúng mang lại như nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện, mẫu mã phong phú….nhưng ghi điểm với chị em nội trợ còn là khi sử dụng bếp không gây ra nguy hiểm khi sử dụng vì thế mà bếp là sự lựa chọn tin cậy của nhiều người tiêu dùng.
bep-tu-giovani-1
Bếp từ Giovani được làm từ kính Ceramic hay Schott ceran có độ bền cơ học cao, chịu được va đập, chịu nhiệt cao mà hoàn toàn không nóng khi đun nấu. Bên trong bếp là phần linh kiện điện tử châu âu có độ bền cao, chính xác đã qua kiểm duyệt , kĩ càng khi được lắp ráp vào bếp. Với phần điều khiển điện tử đơn giản, giao diện dễ nhìn nên bạn dễ dàng sử dụng bếp.
Bếp từ Giovani được tích hợp và trang bị nhiều chế độ thông minh như khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh, hẹn giờ tắt thông minh.
Khóa trẻ em: Gia đình bạn có trẻ nhỏ hiếu động, bạn lo lắng rằng chúng nghịch ngợm nhưng khi sử dụng bếp bạn chỉ cần cài đặt sẵn chế độ này trong bếp là yên tâm là lũ trẻ sẽ được bảo vệ.
Cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh: Với chế độ này bếp sẽ cảnh báo rằng sau khi nấu ăn bếp vẫn còn nóng để bạn không động tay vào bếp để tránh bị bỏng tay.
Hẹn giờ tắt thông minh: Với những món ăn mất nhiều thời gian như ninh, hầm giờ đây khi sử dụng bếp từ Giovani bạn sẽ không còn mất nhiều thời gian canh cho món ăn chín để tắt bếp mà chỉ cần cài đặt chế độ này trước khi nấu.
bep-tu-giovani-2
Với công nghệ nấu thông minh nhất hiện nay khi sử dụng bếp từ Giovani sẽ không có ngọn lửa, không sinh mùi khó chịu, khí độc có hại cho sức khỏe.
Ngoài ra khi sử dụng bếp từ Giovani bạn cũng không cần phải lo lắng về bức xạ sóng điện từ phát ra từ bếp thấp nên khi hoạt động bề mặt của bếp hầu như không có bức xạ. Bếp có tần số khoảng 40KHz gần giống như các thiết bị điện trong gia đình nên bạn yên tâm về sức khỏe gia đình mình.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét