Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Sử dụng máy sấy bát Giovani G 802S hiệu quả

Môi trường ẩm thấp khiến bát đũa dễ bị vi khuẩn xâm nhập, gây hại cho sức khỏe. Vì thế mà hiện nay nhiều gia đình đã sử dụng máy sấy bát Giovani G 802S. Với những tính năng vượt trội của máy sấy Giovani G 802S như kiểu dáng đẹp, giá thành hợp lý sấy khô, diệt khuẩn lên tới 99,99 % sẽ diệt sạch mọi vi khuẩn gây hại cư ngụ trên bát đĩa từ đó sẽ giúp bạn an tâm hơn cho sức khỏe gia đình. Nhưng để sử dụng máy lâu bền , hiệu quả thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết được và để người tiêu dùng có thêm thông tin khi sử dụng máy thì mayhutmuigiovani.net xin được chia sẻ như sau.
Không sử dụng máy sấy bát bát Giovani G 802S khi không có bát đĩa trong máy
Để tiết kiệm thời gian và điện năng thì bạn nên gom toàn bộ bát đĩa của cả gia đình để tập trung sấy
Xếp bát đĩa hợp lý xếp bát úp xuống; đĩa úp nằm ngang đảm bảo có khe hở để luồng nhiệt có thể đi qua được từ đó giúp cho việc đem ra sử dụng được thuận tiện hơn.
may-say-bat-giovani-g-802s-6
Không nên đặt máy ở những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm thấp, nên đặt máy theo kiến trúc phù hợp với không gian bếp như là đặt độc lập hay lắp âm tủ nhưng lưu ý là tránh xa tầm tay trẻ em.
Nên để các vật cần sấy ráo nước rồi mới cho vào sấy. Tránh để nhiều nước còn lại đọng lại trên bát đũa vì khi sấy sẽ kéo dài thời gian gây tốn điện năng.
Sau khi đóng cửa máy sấy mới cho vận hành và không nên mở cửa khi chưa hoàn tất vì ozone sẽ bị thất thoát ra ngoài.
Để kéo dài tuổi thọ của máy sấy bát Giovani G 802S bạn nên thường xuyên kiểm tra xem nước ở khay hứng bên dưới máy, nếu nó đã đầy thì đổ nước đi và lắp lại vị trí cũ.
Sấy xong nên đợi khoảng 20 phút mới mở cửa để khí ozone còn nóng gây bỏng tay
Khi không sử dụng máy hoặc khi sử dụng quá lâu thì nên rút điện ra khỏi nguồn.
Để sử dụng máy được tốt hơn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét