Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Bếp từ Napoliz ITC2V sức cuốn hút không thể chối từ

Bếp từ Napoliz ITC2V sản phẩm cần thiết cho mọi nhà - Bạn đang mong muốn tìm hiểu một thiết bị thay thế cho những chiếc bếp truyền thống hiện nay chưa đảm bảo được cho bạn và những người thân trong gia đình mình sự an toàn trong quá trình sử dụng và tiết kiệm cho gia đình mình. Hôm nay Noithatkuongthinh.com.vn chúng tôi xin giới thiệu đến cho quý khách một sản phẩm đáp ứng được cho bạn những yêu cầu đó, đó chính là chiếc bếp từ Napoliz ITC2V sẽ đáp ứng được những tiêu chí trên của bạn. Bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc bếp từ này để xem nó mang trên mình những ưu điểm nổi bật gì nhé.
Bếp từ Napoliz ITC2V sản phẩm cần thiết cho mọi nhà

Bếp từ Napoliz ITC2V được thiết kế đơn giản hiện đại với 2 vùng nấu từ tiện dụng phù hợp mọi kiểu kích thước nồi và mọi không gian bếp. Kích thước mặt kính là 690mm x 420mm và kích thước khoét đá là 670mm x 390mm. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức siêu bền màu đen vừa tạo sự mạnh mẽ vừa tạo nét sang trọng phù hợp cho gian bếp của mọi nhà.
Phím điều khiển cảm ứng với các phím điều khiển riêng biệt. Với các chính năng chính chủ yếu như: khởi động/tắt bếp, chọn các chế độ tăng, giảm nhiệt độ, hẹn giờ và khóa an toàn nên chắc chắn ai cũng có thể sử dụng sản phẩm thành thạo sau lần đầu tiên hướng dẫn.
Bếp từ Napoliz ITC2V sản phẩm cần thiết cho mọi nhà
Bếp từ Napoliz ITC2V không chỉ tích hợp nhiều chức năng nấu nướng tiện lợi, bếp từ Napoliz ITC2V còn giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian với tổng công suất của 2 bếp lên đến 3600w. Với chế độ cài đặt hẹn giờ, bạn có thể điều chỉnh thời gian nấu nướng hợp lý và có thể làm nhiều việc khác cùng lúc. Thiết kế điều khiển cảm ứng dạng ẩn hiển thị rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và theo dõi quá trình hoạt động của bếp
Bếp từ Napoliz ITC2V luôn chiếm được cảm tình với người tiêu dùng bởi không chỉ an toàn dễ sử dụng mà còn tiết kiệm được cả thời gian cũng như chi phí khi sử dụng nó. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không hãy gọi điện ngay cho tôi theo số điện thoại 0904.341.563 để sở hữu ngay sản phẩm này trong gia đình mình để mỗi bữa ăn là một niềm hạnh phúc.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét