Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Tận hưởng không gian nhà bếp trong lành với máy hút mùi Napoliz NA 090HC

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC chất lượng đỉnh cao và thiết kế đẹp mắt - Có rất nhiều bà nội trợ than phiền rằng việc nấu nướng trong gian bếp nhà mình nhiều khi trở nên vô cùng khó chịu vì bị làm phiền bởi đủ thứ mùi tồn đọng từ những lần nấu ăn trước hay mùi từ nguyên liệu tươi sống và cả mùi khí gas thoát ra trong quá trình sử dụng thì máy hút mùi Napoliz NA 090HC là một thiết bị bếp lý tưởng giúp bạn giải quyết vấn đề này giúp cho gian bếp nhà bạn không còn mùi khó chịu sau mỗi lần nấu ăn mà chỉ còn một bầu không khí trong lành và thoáng đãng để chị em có thể thoải mái nấu nướng.

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC có thiết kế dạng kính cong và bệ đỡ là kính mỏng trong suốt, thân của chiếc máy hút mùi này sử dụng chất liệu là Inox Aisi cao cấp nên máy giữ được màu rất tốt vì thế khi sở hữu chiếc máy này gian bếp nhà bạn sẽ có thêm một điểm nhấn khiến cho nhiều người chẳng thể rời mắt.

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC được trang bị động cơ Turbine đôi có công suất hút lên đến 900 m3/h nên Máy hút mùi này hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Đặc biệt sự kết hợp cùng với màng lọc Aluminum giúp tránh bụi bẩn và dầu mỡ bị hút lên trong quá trình sử dụng nên không làm mất nhiều nhiều thời gian vệ sinh của bạn.

Máy hút mùi Napoliz NA 090HC điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn

Mặc dù máy hút mùi Napoliz NA 090HC có khả năng hút mùi cực nhanh, khử mùi cực mạnh nhưng động cơ hoạt động của máy chạy khá êm ái và nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng gì đến không gian yên tĩnh của gia đình bạn. Thêm vào đó máy hút mùi Napoliz NA 090HC còn được cài đặt 3 chế độ hút nên tùy theo chương trình nấu của gia đình mình mà bạn có thể lựa chọn tốc độ hút phù hợp nhằm tiết kiệm điện năng cũng như chi phí hàng tháng cho gia đình.

Không chỉ có thiết kế đẹp máy hút mùi Napoliz NA 090HC còn mang lại một bầu không khí trong lành thoáng mát cho phòng bếp nên khi sở hữu chiếc máy hút mùi này bạn sẽ thấy hứng thú hơn trong công việc nấu ăn của mình
Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét