Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 là lựa chọn của nhiều bà nội trợ

Tiết kiệm thời gian với máy rửa bát Munchen M15 - Ngày nay với cuộc sống bộn bề công việc nên bạn luôn mong muốn có những sáng tạo mới làm giảm bớt khó khăn và tiết kiệm thời gian trong công việc nội trợ trong gia đình. Chính vì vậy mà máy rửa bát là thiết bị có vị trí quan trọng không thể thiếu trong nhà bếp và nó đã trở thành cứu cánh giải phóng cho phụ nữ hiện đại ngày nay. Và máy rửa bát Munchen M15 là sản phẩm đang được nhiều gia đình quan tâm nhất trên thị trường hiện nay.
Tiết kiệm thời gian với máy rửa bát Munchen M15
Máy rửa bát Munchen M15 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu âu, được thiết kế rất đẹp, chắc chắn và phù hợp với mọi không gian hiện đại.

Máy rửa bát Munchen M15 với chế độ kiểm soát lượng nước Aquastop tự động phát hiện và ngăn hoàn toàn việc nước bị trào hay rò rỉ ra ngoài vì vậy vừa tiết kiệm nước lại vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh được các sự cố do rò rỉ về điện và nước. Bên cạnh đó máy rửa bát Munchen M15 còn được trang bị hệ thống Eco – Sensor tự động xác định độ sạch của nước tái sử dụng giúp tiết kiệm được 20% lượng nước và 40% năng lượng và thời gian.
Máy rửa bát Munchen M15 có phương pháp rửa tay phun nước dạng xoáy Cyclone Spray cùng với công nghệ hiện đại cũng như các chế độ rửa và chương trình rửa khác nhau nên có thể rửa được tất cả các loại bát đĩa và xoong nồi. Từ những đồ dùng có kích thước nhỏ đến đồ có kích thước lớn như xoong, chảo cho đến những bát đĩa mỏng và dễ vỡ một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất nên người dùng sẽ không cần lo ngại về độ sạch sẽ và an toàn của bát đĩa sau khi lấy ra khỏi máy.
Tiết kiệm thời gian với máy rửa bát Munchen M15
Không chỉ có vậy sử dụng máy rửa bát Munchen M15 còn giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động và với độ ồn trung bình chỉ khoảng 44 dB khi hoạt động vì thế máy rửa bát Munchen M15 sẽ hoạt động khá êm không gây ra tiếng động quá khó chịu hay sự rung, giật quá lớn giúp người dùng thoải mái khi sử dụng máy nhất là đối với những gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.
Vì máy rửa bát Munchen M15 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên giá thành của máy rửa bát Munchen M15 khá cao và hiện có giá bán tại Nội Thất Kường Thịnh là 24.300.000đ. Mức giá này là một mức giá khá cao khiến cho nhiều người còn e ngại phân vân khi chọn mua. Nhưng với thiết kế đẹp cùng những tính năng vượt trội và có độ bền cao thì đây là một sản phẩm đáng để tham khảo
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét