Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Máy sấy bát Napoliz NA 820D chiêm ngưỡng bước đột phá công nghệ

Máy sấy bát Napoliz NA 820D là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Napoliz.  Máy sấy bát Napoliz NA 820D được nhập khẩu  nguyên chiếc từ Italy. Máy sấy bát Napoliz NA 820D  đươc sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất không chỉ mang lại không gian bếp tiện nghi, sang trọng mà còn đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

 Máy sấy bát Napoliz NA 820D có kích thước phổ thông 800 x 315 x 375 mm với thiết kế tiện lợi có thể treo tường và đặt bàn tùy theo từng không gian bếp. Phiên bản có dung tích là 53 lít với khoang chứa rộng rãi nên có thể chứa được nhiều bát đĩa với giá đỡ bát đĩa làm bằng inox luôn sáng bóng và dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Đặc biệt, máy có đèn chiếu sáng bên dưới, có thể dùng làm đèn chiếu sáng trong quá trình rửa nên rất tiện lợi cho người dùng.

Chiêm ngưỡng Máy sấy bát Napoliz NA 820D siêu sang

Chiêm ngưỡng Máy sấy bát Napoliz NA 820D siêu sang

Máy sấy bát Napoliz NA 820D sử dụng nút bấm điện tử hiện đại dễ dàng điều chỉnh các chế độ chức năng như: bật, tắt, làm khô, hẹn thời gian chạy, sấy tiệt trùng, tự động. Trong trường hợp bạn không biết nên chọn chức năng nào thì hãy chọn chức năng auto, máy sẽ tự động căn chỉnh lượng bát đĩa và độ ẩm để xử lý

Máy sấy bát Napoliz NA 820D sử dụng đèn sấy tia cực tím kết hợp với ozone để sấy khô và diệt khuẩn 99 % cho bát đĩa sạch bóng. Đặc biệt, phiên bản này sử dụng công nghệ sấy từ dưới lên sẽ giúp sấy khô mọi thiết bị nhanh hơn và sạch hơn. Ngoài ra, máy còn có chế  độ tự ngắt an toàn cho người sử dụng. Để đảm bảo cho máy hoạt động hiệu quả với tuổi thọ cao bạn không nên đặt máy ở nơi có nhiệt độ cao và những chỗ ẩm ướt.

Chiêm ngưỡng Máy sấy bát Napoliz NA 820D siêu sang

Máy sấy bát Napoliz NA 820D nổi bật những tính năng mới

Trên đây là những tính năng cũng như công dụng tiện lợi mà Máy sấy bát Napoliz NA 820D mang lại cho gia đình bạn. Bởi vậy, đây là thiết bị không thể thiếu trong không gian bếp hiện đại ngày nay. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét