Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Máy rửa bát Giovani GDW F361S người bạn tin cậy của các bà nội trợ

Máy rửa bát Giovani  DGW F361S giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn - Cuộc sống ngày càng hiện đại thì những sản phẩm tiện ích trong nhà bếp cũng ngày một nhiều lên để giúp cho công việc nội trợ của chị em được giảm bớt gánh nặng công việc bếp núc cũng như tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả nhất. Và trong số những sản phẩm đó thì sản phẩm máy rửa bát Giovani GDW F361S đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.
Máy rửa bát Giovani DGW F361S món quà ý nghĩa cho người nội trợ

Máy rửa bát Giovani GDW F361S được thiết kế với mục đích mang lại cuộc sống tiện lợi cho người nội trợ. Máy rửa bát Giovani GDW F361S là dòng máy rửa bát độc lập của hãng Giovani được sản xuất trên dây truyền tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay và nhập khẩu từ Hàn Quốc nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm .
Máy rửa bát Giovani GDW F361S được thiết kế có dạng hình hộp chữ nhật đứng gọn nhẹ, tiết kiệm không gian phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của nhiều gia đình và với màu inox lịch lãm sang trọng kết hợp với sự bài trí của các phím điều khiển được đặt ngay gần cửa máy nên dễ dàng, thuận tiện cho việc quan sát và điều chỉnh một cách dễ dàng nhất, từ đó đã tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
Máy rửa bát Giovani DGW F361S món quà ý nghĩa cho người nội trợ
Không chỉ có vậy, Máy rửa bát Giovani GDW F361S còn có dung tích khá lớn với khoang chứa đồ rộng có thể chứa được 12 bộ bát, đĩa cùng với xoong , chảo. Sau khi ăn xong bạn chỉ cần gom toàn bộ bát đĩa và gạt toàn bộ thức ăn còn thừa trên bát đĩa để tránh tình trạng máy bị tắc nghẽn. Và máy được thiết lập tới 3 chương trình rửa như rửa bằng nhiệt, lập trình tự động và phương pháp rửa tia phun xoay 2 chiều kết hợp với 3 phương pháp rửa đó là 7 chương trình rửa tùy chọn nên tùy vào vết bẩn của dầu mỡ cũng như chất liệu của đồ rửa mà bạn hãy chọn chế độ phù hợp để đạt được hiệu quả cao
Với việc sử dụng máy rửa bát Giovani GDW F361S thì giờ đây sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt nhọc bạn không cần phải quá bận tâm với công việc rửa bát hàng ngày nữa nên bạn sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi hay chăm sóc cho gia đình mình. Bên cạnh đó khi sử dụng máy rửa bát Giovani GDW F361S bạn sẽ không phải tiếp xúc với nhiều loại hóa chất gây độc hại cho đôi tay hay ngại ngần rửa bát mỗi khi mùa đông về.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét