Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Bếp ga Giovani bí quyết giữ lửa yêu thương từ những bữa cơm gia đình

Trải nghiệm đẳng cấp vượt trội của bếp ga Giovani - Nấu những bữa cơm ngon cho gia đình là công việc rất quan trọng của người phụ nữ ở mọi thời đại. Bữa cơm gia đình không chỉ cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho sức khỏe của mọi người mà nó còn gắn kết mọi người trong gia đình lại gần nhau hơn. Và để nấu được những bữa cơm ngon bạn phải cần đến một chiếc bếp an toàn và chất lượng tốt. Và bếp ga Giovani là một trong những sản phẩm của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình vì sản phẩm bếp ga giovani này mang trong mình nhiều ưu điểm sẽ giúp cho công việc nội trợ của chị em trở nên dễ dàng hơn.
Khám phá những ưu điểm vượt trội của bếp ga Giovani
Bếp ga Giovani với mặt kính chịu lực và chịu nhiệt có khả năng chống trầy xước đảm bảo bề mặt bếp luôn vững chắc và để tăng tuổi thọ cho bếp kiềng bếp bằng gang đúc siêu bền vì thế có thể chịu được sức nặng của nồi chảo lớn mà không bị biến dạng hay cong vênh.
Bếp ga Giovani với bộ mâm chia lửa Sabaf có 3 vòng lửa tạo ra ngọn lửa xanh và cháy đều nên thức ăn được nấu chín nhanh và nhiệt lượng ít bị thất thoát ra ngoài. Bên cạnh đó bếp ga Giovani còn được trang bị bộ đánh lửa bằng pin rất nhạy tạo sự tiện lợi cho người sử dụng mỗi khi bật bếp.
Sử dụng bếp ga Giovani giúp bà nội trợ chuẩn bị những bữa ăn ngon thật nhanh chóng. Và bếp ga Giovani có rất nhiều Model khác nhau. Nếu gia đình bạn hay nấu cháo hay những món kho, hầm, những món ăn cần thời gian thì bạn nên chọn model được trang bị chế độ pep hầm tiết kiệm gas để những món ăn đó ngon hơn và tiết kiệm ga hơn
Khám phá những ưu điểm vượt trội của bếp ga Giovani
Bếp ga Giovani được trang bị cảm ứng ngắt gas tự động nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm lượng gas hao phí. Khi bạn nấu nướng không may làm nước tràn xuống bộ chia lửa hay gió lùa làm tắt bếp, lửa cháy không đều thì cảm ứng này sẽ tự động ngắt gas để tránh hiện tượng cháy nổ hay rò rỉ khí gas đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.
Bếp ga Giovani không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả cũng khá mềm nên phù hợp mọi đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung đều có thể mua được. Và chỉ với khoảng 4.000.000 đồng là bạn đã có thể sắm ngay cho gia đình mình một chiếc bếp ga chất lượng tốt để trang hoàng cho căn bếp. Không chỉ có vậy bếp ga Giovani còn có chất lượng ổn định và độ bền cao mang lại hiệu quả kinh tế cho người dùng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét