Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Bếp từ Taka cuốn hút mọi ánh nhìn

Bếp từ Taka sự kết hợp hoàn hảo cho không gian bếp - Ngay khi ra mắt bếp từ Taka đã mang lại một làn gió mới cho làng thiết bị nhà bếp trên thị trường và làm hao tốn không ít giấy mực của báo giới. Và việc Taka đưa bếp từ Taka vào trong phân khúc bếp tầm trung đã mang lại thêm lựa chọn cho khách hàng Việt Nam và khiến những đối thủ trong phân khúc này Binova, Giovani, Canzy… phải dè chừng.
Bếp từ Taka sự lựa chọn tinh tế cho các bà nội trợ
Nếu chỉ nhìn lướt qua phần bên ngoài của bếp từ Taka thì bếp có nhiều nét thiết kế giống với các dòng bếp từ cao cấp khác trên thị trường như mặt kính sử dụng là mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Germany có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, bảng điều khiển được thiết kế rất hợp lý trên mặt bếp. Và thật không ngoa khi nói rằng bếp từ Taka đã được thừa hưởng những đường nét thiết kế ăn khách nhất của các đàn anh đàn chị đi trước hợp với kích thước gọn gàng của một chiếc bếp nấu hiện đại dành cho gia đình
Tính năng vận hành của bếp từ Taka có thể được gói gọn trong 3 cụm từ là êm ái, yên tĩnh và mạnh mẽ. Bếp được trang bị những linh kiện cao cấp và được ứng dụng kỹ thuật, công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam.
Bếp từ Taka sự lựa chọn tinh tế cho các bà nội trợ
Bếp từ Taka đã thực sự gây ấn tượng với sự êm ái khi được thiết kế nhiều mức công suất và nhiệt độ khác nhau cho người sử dụng có thêm nhiều sự lựa chọn mức nhiệt linh hoạt phù hợp với từng món ăn mà mình nấu để món ăn được ngon hơn. Bên cạnh đó bếp từ Taka còn có công suất hoạt động lớn lên thời gian nấu ăn sẽ nhanh hơn giúp rút ngắn thời gian nấu nướng cho các bà nội trợ mỗi khi vào bếp.
Như vậy có thể nói việc Taka cho ra mắt những mẫu bếp từ Taka đã cho thấy hãng đang muốn lấp đầy sản phẩm của mình vào các phân khúc bếp trên thị trường từ những chiếc bếp nấu tầm trung đến những chiếc bếp hạng sang. Và nhìn chung, bếp từ Taka là một trong những dòng bếp từ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về gu thẩm mỹ, vận hành êm ái và với mức gía tầm trung thì trong thời gian tới chắc chắn thị trường thiết bị nhà bếp sẽ nóng lên bởi ự xuất hiện của bếp từ Taka.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét