Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Bếp từ Green Cook mang đến niềm vui nấu ăn mỗi ngày

Với bếp từ Green Cook mỗi ngày vào bếp là một niềm vui - Là người phụ nữ sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi ở cơ quan thì về tới nhà bạn lại phải vào bếp để nấu những bữa cơm cho gia đình mà lại phải nấu ăn bằng bếp ga vì thế việc nấu nướng đã chiếm rất nhiều thời gian của bạn khiến bạn không còn thời gian nghỉ ngơi, làm đẹp. Bạn có muốn công việc nấu ăn của bạn sẽ được rút ngắn lại không? Vậy ở bài viết này Noithatkuongthinh.com.vn sẽ giới thiệu tới bạn sản phẩm bếp từ Green Cook. Với sản phẩm bếp từ green Cook này thì công việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn và thời gian nội trợ được rút ngắn hơn.
Bếp từ Green Cook cùng bạn nấu những bữa cơm ngon mỗi ngày
Bếp từ Green Cook với thiết kế cổ điển và thanh thoát nhưng vẫn không kém phần hiện đại tất cả đã được những kỹ sư của Green Cook thể hiện rất tinh tế trên từng chi tiết nhỏ của bếp. Với mặt kính của bếp được sử dụng là mặt kính cường lực cao cấp chịu được nhiệt độ cao. Và trên mặt bếp bảng điều khiển được thiết kế rất đơn giản với màn hình LCD hiển thị đầy đủ tất cả các thông số giúp người sử dụng dễ dàng quan sát.
Khi nấu nướng với bếp từ Green Cook bạn sẽ thấy được sự thoải mái bởi nhiều mức công suất cho bạn nhiều sự lựa chọn mức công suất nhiệt độ để phù hợp với món ăn mà mình đang nấu để món ăn được ngon hơn. Và điều thú vị ở chiếc bếp này khi đun nấu là bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn giúp bạn dễ dàng chuyển đổi các chức năng nấu nướng của bếp mỗi khi sử dụng
Bếp từ Green Cook cùng bạn nấu những bữa cơm ngon mỗi ngày
Và với mức giá trên 7.000.000đ thì bếp từ Green Cook thực sự là một ngôi sao giá rẻ ở phân khúc của nó tại Việt Nam. Nên đối với những gia đình có thu nhập trung bình ở Việt Nam như hiện nay thì đó là một sự lựa chọn hợp lý khi kết hợp với những nội thất và đồ đạc trong phòng bếp của gia đình bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét