Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Thử nghiệm những tính mới được trang bị trên bếp ga Giovani

Kể từ khi gia nhập vài thị trường Việt Nam, các sản phẩm bếp ga Giovani đã chiếm được lòng tin rất lớn từ người tiêu dùng. Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng, bếp ga Giovani ngày càng chiếm được sự ưu ái từ phái người tiêu dùng. Bởi vậy, bếp ga Giovani là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian bếp Việt.

Theo xu hướng phát triển của thời đại hiện nay, bếp ga Giovani được ứng dụng công nghệ đầu đốt tiên tiến hàng đầu Châu Âu. Sự chuyên giao lớn này đã tạo ra những phiên bản bếp âm với mặt kính chịu nhiệt, chịu lực rất tốt. Quả thực như vậy, các sản phẩm bếp ga của Giovani ngày càng làm cho người tiêu dùng cảm nhận được sự tối ưu cũng như sự khác biệt tối ưu của nó trên thị trường.

Bếp ga Giovani hội tụ những tính năng hoàn hảo

Bếp ga Giovani hội tụ những tính năng hoàn hảo


Với công nghệ đầu đốt Sabaf-Italy, bếp ga Giovani tạo ra hiệu suất đun nấu cao và ngọn lửa tập trung vào tâm điểm, giúp thời gian vào bếp nhanh hơn và tiết kiếm 35-40% lượng gas tiêu thụ. Hơn nữa, thiết kế đặc biệt của mâm chia lửa cho ngọn lửa manh mẽ, đốt cháy hoàn toàn lượng ga và làm tăng hiệu suất nhiệt. Như vậy, phiên bản này đang gây chú ý đến ưu điểm tiết kiệm năng lượng khi nấu ăn.

Kiềng bếp được làm bằng gang đúc siêu bền luôn đảm bảo sự chắc chắn và chịu được lực lớn từ trọng lượng của những món ăn hàng ngày từ luộc gà cho đến những món hầm. Hơn nữa, tính năng hầm Pep của bếp ga Giovani là một trong những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. Bởi nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm ga mà còn rút ngắn thời gian vào bếp với những món hầm tiêu tốn khá nhiều công sức của bạn.

Bếp ga Giovani hội tụ những tính năng hoàn hảo

Bếp ga Giovani mang lại niềm vui cho các bà nội trợ


Để đáp ứng sự lựa chọn của khách hàng, Giovani đã cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu lựa chọn của gia đình bạn. Tóm lại, bếp ga Giovani sẽ còn tiếp tục mạnh mẽ hướng tới thị trường Việt Nam và hứa hẹn nhiều sản phẩm khác sẽ được tra mắt để phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét