Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Một buổi đi lắp đặt bếp từ Munchen

Một buổi đi lắp đặt bếp từ Munchen

Beptumunchen.net – Hôm nay, chúng tôi sẽ tiến hành một buổi đi thực tế đến nhà khách hàng để xem xem kỹ thuật viên của showroom sẽ thực hiện các thao tác lắp đặt bếp từ Munchen như thế nào.


Chị H. đang mua bếp từ Munchen trực tiếp tại Nội thất Kường Thịnh

Chúng tôi nhận được một đơn hàng mua bếp từ Munchen M50 của khách hàng trong khu dân cư của đường Lương Thế Vinh. Khách hàng là chị Lê Thu H. (31 tuổi) ra trực tiếp của hàng để mua bếp. Chị mời chúng tôi vào nhà nghỉ ngơi và uống nước, sau đó là khảo sát khu vực nhà bếp của chị. Chị sống khá gọn gàng và ngăn nắp. Kỹ thuật viên Phạm Văn Thịnh đang xem xét kích thước bàn đá cũng như nguồn điện nhà chị H., trong khi đó tôi mở kiện hàng để khách xem bếp từ Munchen M50. Sau khi đã kiểm tra đường điện an toàn, được sự chấp thuận của chú Thịnh, tôi tiến hành khởi động và hướng dẫn sử dụng bếp từ Munchen M50 cho khách. Tôi hướng dẫn chị H. 06 chức năng tự động của bếp. Do chị H biết sử dụng tiếng anh thành thạo nên việc nhớ tên và chức năng từng nút trên bếp từ Munchen trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tôi cũng tiến hành thử nồi nấu cho chị. Chị tranh thủ cho nước để luộc su su.

Góc chụp bếp từ Munchen M50

Chú Thịnh dùng máy cắt đá, cắt theo kích thước bếp để đặt âm bếp từ MunchenSau khi đã vệ sinh những bụi đá, chú dán zoăng và đặt bếp từ Munchen vào. Sau đó, chú Thịnh hướng dẫn chị H. nên để những đồ kim loại hoặc những vật dụng vi sóng cách bếp 30cm. Chị H. vui mừng thử nghiệm món bò hầm. Chúng tôi tiến hành thanh toán, trao bảo hành và chào tạm biệt chị.
Xem thêm bài viết:

Giá rẻ nên mua bếp từ Taka hay bếp từ Chefs eh dih2000a

Nên mua bếp từ Munchen M50 hay bếp từ Chefs eh dih311

Những lý do nên mua bếp từ Munchen G60 trong dịp đại lễ 30/4 và 1/5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét