Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Giải đáp khúc mắc về việc sử dụng bếp từ Mastercook MC 288T

Có thể thấy rằng chưa bao giờ dòng bếp từ Mastercook lại trở nên sôi động và náo nhiệt như hiện nay. Và một trong những sản phẩm góp phần tạo nên cơn sốt đấy chính là phiên bản bếp từ Mastercook MC 288T. Tuy nhiên còn khong ít người dùng thắc mắc về các tính năng cũng như các vấn đề khác xoay quanh phiên bản này. Hãy cùng beptumastercook.com tìm hiểu vấn đề trên nhé!

Dùng bếp từ có gây hại cho sức khỏe không?
Rất nhiều ý kiến cho rằng sóng từ trường của bếp từ Mastercook MC 288T có thể gây hại cho sức khỏe đắc biệt là những người bệnh tim. Nhưng thực tế lại không phải như vậy vì tần số hoạt động của phiên bản này chỉ từ 20kz đến 23 khz nên bức xạ sóng điện từ rất thấp và hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, bếp còn ghi điểm bởi sự an toàn cao vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, không gây cháy nổ.

Giải đáp thắc mắc về bếp từ Mastercook MC 288T

Giải đáp thắc mắc về bếp từ Mastercook MC 288T


Dùng bếp từ có tốn điện không?      
Do công suất hoạt động cao nên chúng ta dễ dàng lầm tưởng rằng nó sẽ tiêu tốn khá nhiều điện năng mỗi khi sử dụng. Tuy nhiên, bếp từ Mastercook MC 288T là sản phẩm tiết kiệm điện năng nhất. Bởi, bếp tạo ra nhiệt từ đáy nồi và truyền trực tiếp vào thực phẩm nên không tiêu hao năng lượng như các dòng bêp thông thường khác. Hơn nữa, với 9 mức nhiệt được cài đặt sẵn cùng cơ chế có thẻ điều chỉnh nhiệt độ nên hiệu suất cao, hao phí điện ít.

Dùng bếp từ rất khó sử dụng
Nhiều cuộc trải nghiệm thực tế cho thấy, các thao tác trên bếp từ Mastercook MC 288T được dễ dàng thực hiện bởi hệ thống bàn phím dạng ẩn cài đặt riêng rẽ cho từng vùng nấu. bạn chỉ càn chọn chế đọ có sẵn trên bếp hoạc điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng là đã sẵn sàng có một bữa cơm ngon giành cho cả gia đình mình.

Giải đáp thắc mắc về bếp từ Mastercook MC 288T

3 câu hỏi thường gặp khi sử dụng bếp từ Mastercook MC 288T


Tóm lại, một chiếc bếp từ Mastercook MC 288T đạt tiêu chuẩn  về chất lượng sẽ mang đến cho không gian nhà bếp một thiết kế sang trọng, hiện đại với khả năng điều khiển nhiệt độ chính xác, dễ dàng trọng việc sử dụng. Và đó là sự lựa chọn thông minh nhất giành cho các bà nội trợ hiện đại.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét